xs
xsm
sm
md
lg

ปืนจ้องกลางดาวรุ่งค้อนหากเสีย “ฟลามินี-จิลแบร์โต”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล จ้องคว้า มาร์ค โนเบิล มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปีเข้ามาเสริม กรณีต้องเสีย มาติเยอ ฟลามินี และ จิลแบร์โต ซิลวา หลังจบฤดูกาล 2007/08

นอกจากการไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ และบอร์ดบริหาร “ปืนใหญ่” ยังต้องทำการบ้านล่วงหน้าสำหรับการเสริมแกร่งผู้เล่นไว้สู้ศึกซีซันหน้า ซึ่ง อาร์เซนอล ก็ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจ มาร์ค โนเบิล ดาวรุ่ง “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน

โดย “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในแคมป์ “ปืนใหญ่” ถึงเรื่องของดาวรุ่งวัย 21 ปี “ ชื่อของ มาร์ค (โนเบิล) ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดกันตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่อาร์เซนอลยังไม่ดำเนินการใดๆ ทว่าเขาจะกลายเป็นเป้าหมายสำคัญของทีมทันทีหาก มาติเยอ (ฟลามินี) ตัดสินใจย้ายออกไป”

สำหรับ ฟลามินี ยังไม่สามารถเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ได้ นั่นทำให้กองกลางชาวฝรั่งเศสสามารถเลือกย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาล นอกจากนี้ อาร์เซนอลอาจต้องเสีย จิลแบร์โต ซิลวา จอมเก๋าทีมชาติบราซิล หลังจากเจ้าตัวหลุดจากตำแหน่งตัวจริงและเปรยเตรียมมองหาต้นสังกัดใหม่ในช่วงหน้าร้อนนี้

ในส่วนของ โนเบิล ถือเป็นเด็กปั้นของ “ขุนค้อน” และปัจจุบันก็เป็นกำลังหลักของ อลัน เคอร์บิชลีย์ โดยสื่อเชื่อว่า อาร์เซนอล อาจต้องทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 520 ล้านบาท) พร้อมค่าจ้างสัปดาห์ละ 2.5 หมื่นปอนด์ (ราว 1.6 ล้านบาท) ในการกระชาก โนเบิล มาจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น