xs
xsm
sm
md
lg

“เฮียมู” ประกาศนำทีมเขี่ยสิงห์บลูส์ในยุโรปซีซันหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮเซ มูรินโญ กุนซือปากกล้าลั่นวาจาพร้อมนำต้นสังกัดใหม่ของเขาเขี่ย “สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมเก่าร่วงในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หากมีโอกาสได้เจอะเจอกันอีกครั้ง

แม้สามารถพา เชลซี กวาดแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ 2 สมัยในช่วงการทำงาน 3 ปีในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ปัญหาระหองระแหงกับ “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช และบอร์ดบริหารทำให้ โฮเซ มูรินโญ โดนเฉดหัวทิ้งอย่างน่าเจ็บปวดเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุด กุนซือชาวโปรตุกีสประกาศพร้อมกลับมาทำงานผู้จัดการทีมในฤดูกาลหน้า และเป้าหมายของ “เฮียมู” คือ การไปทำงานให้กับสโมสรในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี หรือ ลา ลีกา ของสเปน

ซึ่ง มูรินโญ ประกาศกร้าวฝากไปยัง เชลซี “ผมหวังนำทีมเผชิญหน้ากับพวกเขาในศึกแชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ถ้าได้เจอกันจริงๆ ผมต้องการลงไปและพิฆาตพวกเขาให้จงได้ นี่ถือเป็นสารที่ผมส่งถึง เชลซี ก็แล้วกัน”

เมื่อถูกนักข่าวถามไถ่ถึง อัฟราม แกรนท์ ที่เข้ามารับหน้าที่แทนเขา มูรินโญ ไม่พูดเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด “ผมไม่มีความรู้สึกใดๆ กับเขา ไม่รู้จักอะไรส่วนตัวกัน แต่ผมยังรู้สึกผูกพันกับสโมสร ผมยังคิดว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของเชลซี ผมจะมีสโมสรแห่งนี้อยู่ในหัวใจตลอดไป หลังจากอำลาสโมสรไปกว่า 5 เดือนผมไม่เคยพูดว่าร้ายทีม และคุณจะไม่ได้ยินเรื่องแบบนี้ในอนาคต”
กำลังโหลดความคิดเห็น