xs
xsm
sm
md
lg

‘อาร์เนเซน’ ตลบหลัง ‘แกรนท์’ ทาบ ‘ไรจ์การ์ท’ คุมเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ อาร์เนเซน หัวหน้าแมวมอง “สิงห์บลูส์” เชลซี เตรียมตลบหลัง อัฟราม แกรนท์ ด้วยการไปทาบทามดึง แฟรงค์ ไรจ์การ์ท มาคุมบังเหียนแทนในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

สถานการณ์อะไรดูไม่เป็นใจสำหรับ อัฟราม แกรนท์ หลังจากที่ เชลซี เสียท่าโดน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จิกแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ ไปครอง ซึ่งปัจจุบันกุนซือชาวอิสราเอลกำลังเผชิญหน้ากับศึกทั้งในและนอกสนาม

โดย แกรนท์ กำลังตกเป็นเป้าโจมตีของสื่อในอังกฤษที่พากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงเรื่องแท็คติกการจัดทัพที่มักโดน โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม “สิงห์บลูส์” แทรกแซงอยู่เสมอ และดูเหมือนสาวก เชลซี เอือมระอากับความไร้ความสามารถของกุนซือรายนี้ถึงขนาดเข้าไปโพสต์ข้อความขับไล่

ล่าสุด “เดอะซัน” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีตีข่าวฤดูกาลหน้า แกรนท์ คงไม่ได้นั่งแท่นผู้จัดการทีมเชลซี เพราะแหล่งข่าววงในแย้มตอนนี้ แฟรงค์ อาร์เนเซน ผู้เคยมีส่วนผลักดัน โฮเซ มูรินโญ ออกจากคอก “สิงห์บลูส์” มีความพยายามทาบทาม แฟรงค์ ไรจ์การ์ด กุนซือชาวดัตช์มาช่วยคุมบังเหียน

โดยแหล่งข่าวเผยกับสื่อดังนี้ “ มีเหตุการณ์หลายอย่างเกิดขึ้นมากมาย มันอาจดูคล้ายๆ สถานการณ์ของ มูรินโญ แม้ แกรนท์ จะได้รับการสนับสนุนจากเจ้าของทีม แต่ความสัมพันธ์ระหว่าง อาร์เนเซน กับ ไรจ์การ์ท กำลังดำเนินอยู่”

สำหรับ ไรจ์การ์ท ตกเป็นข่าวอยู่เนืองๆ ว่าอาจจะโดนปลดหาก บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ไร้แชมป์ในฤดูกาลนี้ ทว่า เฮอร์มัน พี่ชายออกมาแก้ต่างแทนน้อง “ แฟรงค์ มีช่วงเวลาที่ดีกับ บาร์เซโลนา นี่เป็นฤดูกาลที่ 5 ของเขากับทีมและทุกอย่างกำลังดำเนินไปด้วยดี ”

“ แฟรงค์ (ไรจ์การ์ท) เหลือสัญญาอีกหนึ่งปีหลังหมดฤดูกาลนี้ เขาปรารถนาอยู่กับทีมต่อไป แม้ตอนนี้ตกเป็นข่าวกับทีมในอังกฤษอย่าง เชลซี ซึ่งมันก็ไม่น่าแปลกใจเพราะเขาเป็นเทรนเนอร์ฝีมือเยี่ยม แต่ผมคิดว่าเขายังมีความสุขกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เต็มไปด้วยสุดยอดผู้เล่น ในเมืองที่สวยงาม ครอบครัวของเขายังมีความสุขกันดีในบาร์เซโลนา ” พี่ชายปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น