xs
xsm
sm
md
lg

หนักใจโผกรรมการ!"เสี่ยเน้า"หวัง"เจ้ากร"น็อค"ไดสุกะ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เสี่ยเน้า" วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ และผู้จัดการของ"เจ้ากร"พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม ออกโรงเผยรู้สึกหนักใจกับโผกรรมการที่จะทำการตัดสินการชกชิงแชมป์สภามวยโลกรุ่น 112 ปอนด์กับ"เจ้าแมลงสาบ"ไนโตะ ไดสุเกะแชมป์โลกชาวญี่ปุ่น พร้อมหวังให้"เจ้ากร"เอาชนะน็อคให้ได้

การแข่งขันชกมวยสากลอาชีพชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวท 112 ปอนด์ สภามวยโลก WBC ที่ประเทศญี่ปุ่น ระหว่าง "เจ้าแมลงสาบ" ไนโตะ ไดสุเกะ แชมป์โลกชาวญี่ปุ่น กับ "เจ้ากร" พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม ผู้ท้าชิงชาวไทย จะชกกันในวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2551 ที่เวทีมวย เรียวโกกุ โกกุกิคัง กรุงโกเกียว ประเทศญี่ปุ่น และจะมีการถ่ายทอดสดกลับมายังประเทศไทยทางช่อง 7 สี ในเวลา 18.00 เป็นต้นไป

โดยความคืบหน้าล่าสุดล่าสุด คณะกรรมการสภามวยโลกได้ส่งรายชื่อคณะกรรมการตัดสินที่จะเดินทางไปทำหน้าที่ ห้ามศึกไดสุเกะ-พงษ์ศักดิ์เล็กแล้วประกอบด้วย สักขีพยาน นาย ชัค วิลเลี่ยม ชาวสหรัฐอเมริกา กรรมการห้ามบนเวที นาย เฮ็กเตอร์ อาฟู ชาวปานามา กรรมการให้คะแนน แจ บอง คิม ชาวเกาหลีใต้ นายอเรย์ จันโด้ โรชิน ชาวเม็กซิโก และ นาย ฮิวเบิร์ต มินน์ ชาวสหรัฐอเมริกา

ซึ่ง"เสี่ยเน้า"วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ และผู้จัดการของ พงษ์ศักดิ์เล็ก เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวหลังเห็นรายชื่อคณะกรรมการแล้วว่า "ยอมรับว่าหนักใจมาก กับกรรมการที่สภามวยโลกส่งไปทำหน้าที่ในครั้งนี้ ที่สำคัญเป็นการชกที่ญี่ปุ่น เขาย่อมได้เปรียบแน่นอน อย่างไรก็ตาม ตนคงต้องกำชับเทรนเนอร์เตรียมแผนเด็ดที่จะให้ พงษ์ศักดิ์เล็ก เอาชนะไดสุเกะให้ได้ โดยเฉพาะหากเอาชนะน็อคได้ให้รีบทำทันทีเพื่อตัดปัญหาเรื่องของกรรมการ เพราะเรามีบทเรียนมาแล้วในไฟต์ที่แล้ว ที่หัวชนกันในยกที่ 3 ทำให้เกิดแผลแตกที่เปลือกตายาว แต่กรรมการบนเวทีบอกว่า เกิดจากหมัดของ ไดสุเกะ เพราะหากกรรมการชี้ว่าศีรษะชนกันก็คงยุติการชก ให้เสมอกันแชมป์ก็ยังอยู่กับเรา"

ส่วนทางด้าน ไดสุเกะ ล่าสุดได้ทำการซ้อมโชว์สื่อมวลชนของญี่ปุ่นที่ค่าย 'มิยาตะ ยิม' โดยทำการลงนวม 4 ยกกับนักชกรุ่นน้องดีกรีรองแชมป์รุ่นมินิมั่มเวต ของญี่ปุ่น ซึ่งไดสุเกะ ก็ปล่อยให้คู่ซ้อมเดินรุกไล่อย่างหนัก ส่วนตนเองก็ดักต่อยออกหมัดสวนงามๆเข้าเป้าได้อย่างจะแจ้งโดยเฉพาะหมัดชุดฮุคซ้ายและฮุคขวานั้นดูเหมือนว่าจะเน้นมาก ซึ่งหลังการซ้อม ไดสุเกะ เปิดเผยว่า"ก่อนหน้านี้ตนได้เดินทางไปซ้อมอยู่ที่ค่าย “ชิราอิ กูชิเก้น ยิม” ของอดีตยอดแชมป์โลกรุ่นไลต์ฟลายเวตของ WBA ชาวญี่ปุ่น โยโกะ กูชิเก้น โดยตนยังได้วิชาต่อยฮุคขวาลำตัวอันหนักหน่วงมาจาก กูชิเก้น ซึ่งจะเป็นหมัดเด็ดเอาไว้พิชิตอดีตแชมป์โลกชาวไทยในวันชกจริงอีกด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น