xs
xsm
sm
md
lg

หวั่นหนาวทำพิษส่ง “กร” ไปยุ่นก่อน 1 สัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เจ้ากร” พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม เตรียมบินไปประเทศญี่ปุ่นก่อน 1 สัปดาห์ ในไฟต์ทวงเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นฟลายเวท 112 ปอนด์ สภามวยโลก WBC คืนจาก ไนโตะ ไดสุเกะ เพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่หนาวจัด

หลังจากที่ “เสี่ยตังค์” นายปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ หลานชายเสี่ยเน้า ได้บินไปประเทศญี่ปุ่นเจรจากับ นาย ฮิโรยูกิ มิยาตะ โปรโมเตอร์ และผู้จัดการของ ไนโตะ ไดสุเกะ แชมป์โลกรุ่นฟลายเวท 112 ปอนด์ สภามวยโลก WBC เพื่อให้ “เจ้ากร” พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม ขึ้นทวงบัลลังก์โลกในวันเสาร์ที่ 8 มีนาคมนี้ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่เวทีมวย เรียวโกกุ โกกุกิคัง โดยช่อง 7 สีจะถ่ายทอดสด ในเวลา 15.30 เป็นต้นไป

ล่าสุด เสี่ยตังค์ เปิดเผยว่า “ขณะนี้ ได้ให้พงษ์ศักดิ์เล็ก ฝึกซ้อมอย่างหนัก อีกทั้งยังให้นายแพทย์ ตุ๋ย รุ่งเจริญ จากโรงพยาบาลเปาโลฯ พหลโยธิน ดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อความพร้อมในการขึ้นชิงแชมป์โลกกับไดสุเกะ ในครั้งนี้ นอกจากนี้ ทางเสี่ยเน้า เตรียมส่ง เจ้ากร และทีมงาน เดินทางไปเก็บตัวซ้อมที่ญี่ปุ่นก่อนการชก 1 สัปดาห์ เพื่อปรับสภาพอากาศเพราะในเดือนมีนาคม ที่ประเทศญี่ปุ่นถือว่าอากาศยังเย็นอยู่ เกรงว่าจะมีผลกระทบต่อร่างกายเพราะบ้านเราขณะนี้อากาศเริ่มเข้าสู่หน้าร้อนแล้ว”

“การเดินทางไป ชิงแชมป์โลกในครั้งนี้ เราได้เตรียมขนกองเชียร์คนไทย และทัพสื่อมวลชนเดินทางไปเชียร์ กว่า 50 คนเพื่อเป็นกำลังใจให้กับเจ้ากร ซึ่งที่ผ่านมาได้เดินทางไปดูการซ้อมของ พงษ์ศักดิ์เล็ก แล้วขณะนี้สภาพร่างกายสมบูรณ์กว่า 90 เปอร์เซ็นแล้ว ซึ่งให้เทรนเนอร์และเจ้ากร ดูเทปการชกทั้ง 3 ไฟท์ของ ไดสุเกะ ที่ผ่านมาทุกวัน ซึ่งมั่นใจว่าเราจะได้แชมป์รุ่นนี้กลับคืนมาสู่ประเทศไทยได้อย่างแน่นอน” เสี่ยตังค์ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น