xs
xsm
sm
md
lg

“กร”ถูกทาบป้องแชมป์แล้ว, สื่อยุ่นชูเหนือ “ไดสุเกะ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เจ้ากร” พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม อดีตแชมป์โลกชาวไทย เนื้อหอมสุดๆ ยังไม่ทันขึ้นชกชิงเข็มขัดกับ ไนโตะ ไดสุเกะ แชมป์โลกชาวยุ่น ก็มีโปรโมเตอร์มาทาบทามให้ชกป้องกันตำแหน่งแล้ว ด้านสื่อแดนปลาดิบ ชูนักชกไทยเหนือกว่ามีโอกาสกระชากเข็มขัดแชมป์กลับคืนสูง

ความเคลื่อนไหวของ “เจ้ากร” พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม ที่เดินทางไปชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต สภามวยโลกWBC จาก ไนโตะ ไดสุเกะ เจ้าของตำแหน่งชาวญี่ปุ่น ในวันที่ 8 มีนาคม 2551 ณ สังเวียนเรียวโกกุ โกคุกิคัง กรุงโตเกียว ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดเวลา 18.00 น.

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา นายวิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ บอสใหญ่เพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นได้นำทัพสื่อมวลชน และ กองเชียร์ เดินทางถึงสนามบินนาริตะอย่างปลอดภัย ก่อนจะเปิดเผยว่า เป็นไปได้สูงที่จะมีโปรโมเตอร์หลายรายที่เคยเจรจาไว้ก่อนหน้าเดินทางมาเพื่อคุยเรื่องของ พงษ์ศักดิ์เล็ก ให้เดินทางมาป้องกันตำแหน่งที่ญี่ปุ่นทันที หากกระชากแชมป์จาก ไดสุเกะ สำเร็จ

หลังจากนั้น ตัวแทนของ ไดสุเกะ ได้เดินทางมาเจรจากับ “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ถึงการใช้นวมในครั้งนี้ โดย เสี่ยตังค์ ขอให้ไฟต์นี้ใช้นวมสีเดียวกันซึ่งอีกฝ่ายยินยอมที่จะทำตามโดยจะให้ไทยเป็นฝ่ายเลือกสีก่อนในวันแถลงข่าว นอกจากนี้ จากการทดสอบน้ำหนักล่าสุด ผลปรากฏว่า พงษ์ศักดิ์เล็ก ชั่งน้ำหนักได้เท่าพิกัด 112 ปอนด์พอดี

ทั้งนี้ ในการชกระหว่าง เจ้ากร กับ ไดสุเกะ ทางสำนักข่าวของญี่ปุ่นหลายสำนักต่างให้ทัศนะว่า พงษ์ศักดิ์เล็ก มีโอกาสชนะสูงถึง 60 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ ไดสุเกะ มีโอกาสชนะเพียง 30-40 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น