xs
xsm
sm
md
lg

“เจ้ากร”ถึงญี่ปุ่น มั่นใจทวงแชมป์คืนจาก “ไดสุเกะ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เจ้ากร” พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม อดีตแชมป์โลกชาวไทย เดินทางถึงญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สุดมั่นทวงเข็มขัดแชมป์โลกคืนจาก ไนโตะ ไดสุเกะ ด้านเจ้าถิ่นเล่นนอกเกมใช้แผนให้นักชกไทยอออกรายการโชว์ตัวคิวยาวเหยียดจนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน

ความเคลื่อนไหวของ “เจ้ากร” พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม ที่มีคิวเดินทางไปชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต สภามวยโลกจาก WBC คืนจากคู่ปรับเก่า ไนโตะ ไดสุเกะ แชมป์โลกชาวญี่ปุ่น ในวันที่ 8 มีนาคม 2551 ณ สังเวียนเรียวโกกุ โกคุกิคัง กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสดให้ชมเวลา 18.00 น

ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มีนาคม 51 คณะของอดีตแชมป์โลกชาวไทยกว่า 10 ชีวิต นำทีมโดย “เสี่ยตังค์” นายปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ได้เดินทางถึงกรุงโตเกียวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทันทีที่เดินทางถึงสนามบิน นาริตะ ได้มีคณะสื่อมวลชนของญี่ปุ่นเดินทางมารอทำข่าวจำนวนมาก ซึ่ง พงษ์ศักดิ์เล็ก ได้ถูกสื่อแดนปลาดิบสัมภาษณ์นานกว่า 40 นาที ทำให้ พยัคฆ์ ช.พิมล เทรเนอร์คู่ใจ ต้องเดินเข้ามาตัดบท เนื่องจากเจ้ากร เหน็ดเหนื่อยจากการเดินทางมาตลอดทั้งคืน

ในขณะที่ เจ้ากร เอ่ยปากให้สัมภาษณ์ว่า “ครั้งที่แล้วผมยอมรับว่าสภาพร่างกายไม่ดีทำให้การชกผิดฟอร์มไปมาก แต่ครั้งนี้ผมใช้เวลาเตรียมตัวกว่า 2 เดือนเต็ม ลงนวมกว่า 150 ยก และมั่นใจว่าจะเอาแชมป์รุ่นนี้กลับไปเมืองไทยอีกครั้งได้สำเร็จ”

ทั้งนี้ หลังจากเข้าพักที่โรงแรม คณะผู้จัดมวยไฟต์นี้แจ้งให้ เสี่ยตังค์ ทราบถึงรายการโปรโมทต่างๆที่ พงษ์ศักดิ์เล็ก จะต้องทำระหว่างอยู่ญี่ปุ่น ซึ่งจัดไว้เต็มเหยียดตั้งแต่วันแรกจนถึงวันชก ทำให้ เจ้ากร มีเวลาพักผ่อนน้อยมากในแต่ละวัน สร้างความไม่พอใจกับทีมงานของนักชกไทยอย่างมาก จน เสี่ยตังค์ ถึงกับต้องใช้ไม้แข็งขอให้ตัดออกไป 2 รายการ โดยอ้างมิฉะนั้นจะไม่ขึ้นชก จนผู้จัดต้องยอมลดจำนวนลงตามคำขอ

หลังจากนั้น คณะผู้ท้าชิงชาวไทย ได้เดินทางไปที่ สนามมวยโครักคูเอง ฮอลล์ เพื่อทำการตรวจร่างกาย ท่ามกลางสื่อมวลชนของญี่ปุ่น รอถ่ายรูปทำข่าวกันจำนวนมาก ก่อนจะเดินทางกลับมาซ้อมด้วยการวิ่ง ชกลมชกเป้า กระโดดเชือก ในลานจอดรถชั้นใต้ดินของโรงแรม จากนั้นได้มีการทดสอบน้ำหนักกับตราชั่งที่เตรียมมา ผลชั่งได้ 113 ปอนด์ เกินอยู่ อีก 1 ปอนด์เท่านั้นสร้างความพอใจกับทีมงานอย่างมาก
กำลังโหลดความคิดเห็น