xs
xsm
sm
md
lg

เสี่ยเน้าเน้น ‘ไอ้กร’ อย่าแลกมั่วหวั่น ‘ไดสุเกะ’ ใช้หัวโขก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เสี่ยเน้า” วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เตือน “เจ้ากร” พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม เน้นต่อยให้ละเอียดอย่ามั่วเป็นอันขาด พร้อมกันนี้ยังสั่งระวัง ไนโตะ ไดสุเกะ แชมป์โลกจากญี่ปุ่นใช้กลยุทธ์หัวโขก

พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม กำปั้นไทยมีคิวขึ้นชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวตของสภามวยโลกคืนมาจาก ไนโตะ ไดสุเกะ ที่สังเวียนผ้าใบเรียวโกกุ โคกุกิคัง ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เวลาประมาณ 18.00 น.วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2551 ตามวัน-เวลาประเทศไทย ซึ่งสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 มีคิวถ่ายทอดสดมาให้แฟนๆ มวยชาวไทยได้เชียร์กัน

ซึ่งความคืบหน้าทางด้านผู้ท้าชิงชาวไทย “เจ้ากร” ยังเน้นเก็บตัวภายในห้องของโรงแรมซันชายน์ ซิตี นอกจากการคุมน้ำหนักให้อยู่ในพิกัด 112.5 ปอนด์ พงษ์ศักดิ์เล็ก ยังคงสร้างความฟิตด้วยการกระโดดเชือก ชกลมซ้อมเชิงกับเทรนเนอร์ และก็ควบคุมอาหาร ก่อนที่จะให้พี่เลี้ยงนวดตัวแล้วก็เข้าพักผ่อนตามปกติ

ด้าน วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์คงดังของวงการมวยออกมาเน้นให้ “เจ้ากร” ต่อยให้ละเอียด ทุกหมัดที่ปล่อยออกไปควรเน้นเข้าเป้า ผลน็อกไม่จำเป็นแต่ชัยชนะสำคัญกว่า ทว่าหากมีโอกาสก็ต้องน็อก นอกจากนี้ “เสี่ยเน้า” ยังเตือน พงษ์ศักดิ์เล็ก ให้ระวัง ไดสุเกะ ใช้ทางลัดด้วยการใช้หัวโขกให้เราแตกภายใน 4 ยกเพื่อเอาผลเสมอรักษาแชมป์และนั่นก็หมายความว่าเราจะหลุดอ็อปชั่นหมดสิทธิลุ้นนำเข็มขัดแชมป์โลกเส้นนี้กลับมาโดยปริยาย

ในส่วนของแชมป์โลกยังเก็บตัวเงียบภายในค่ายมิยาตะยิม ชานเมืองโตเกียว แต่ก็มีรายงานว่า ไดสุเกะ ยังเกินพิกัดอยู่หลายปอนด์ ซึ่งอาจเป็นปัญหาในการลดน้ำหนักเนื่องจากเหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่วัน อย่างไรก็ตาม ไดสุเกะ คาดว่าจะได้รับแรงเชียร์จากแฟนๆ ชาวยุ่นมากมาย เนื่องจากตอนนี้มียอดสั่งจองตั๋วล่วงหน้าถึง 80 เปอร์เซ็นต์ เพื่อเข้าไปให้กำลังใจให้มวยซามูไรป้องกันแชมป์เอาไว้ให้จงได้

โดยในวันศุกร์ที่ 7 มี.ค.นี้ ทั้ง พงษ์ศักดิ์เล็ก และไดสุเกะ มีคิวขึ้นชั่งน้ำหนักตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งแถลงข่าวเรื่องกฎกติกาที่สังเวียนกรุงโตเกียว ในเวลา 14.00 น. ตามวัน-เวลาท้องถิ่นตรงกับเวลาเมืองไทยประมาณ 16.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น