xs
xsm
sm
md
lg

“ไดสุเกะ”ลั่น!แพ้ “กร” แขวนนวมเข้าวงการบันเทิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไนโตะ ไดสุเกะ เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกชาวยุ่น สุดมั่นว่าจะรักษาเข็มขัดแชมป์โลกไว้ได้ แต่หากพลาดท่าพ่ายให้กับ “เจ้ากร” พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม อดีตแชมป์โลกชาวไทย ก็พร้อมแขวนนวมทันที แล้วหันไปเอาดีด้านวงการบันเทิง ส่วน เจ้ากร ลวงสื่อปลาดิบว่าน้ำหนักตัวเกินอยู่ 5 ปอนด์ แต่ที่จริงเกินเพียงครึ่งปอนด์เท่านั้น

ความเคลื่อนไหวของ “เจ้ากร” พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม ที่เดินทางไปชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต สภามวยโลกWBC จาก ไนโตะ ไดสุเกะ เจ้าของตำแหน่งชาวญี่ปุ่น ในวันที่ 8 มีนาคม 2551 ณ สังเวียนเรียวโกกุ โกคุกิคัง กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ช่อง 7 สีดำเนินการถ่ายทอดสดเวลา 18.00 น

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น พงษ์ศักดิ์เล็ก ได้ทดสอบน้ำหนักตัว ผลเกินพิกัดอยู่ ครึ่งปอนด์ จากนั้นในช่วงบ่าย คณะผู้ท้าชิงชาวไทยได้เดินทางไปที่ มิยะตะยิม เพื่อซ้อมโชว์ ท่ามกลางคณะสื่อมวลชนของญี่ปุ่นที่ไปรอทำข่าวกันอย่างหนาตา รวมไปถึง ไดสุเกะ และ ทีมงานแชมป์โลกเจ้าถิ่น

หลังจากนั้น เจ้ากร ได้เปิดเผยกับสื่อญี่ปุ่นว่า ไม่รู้สึกหนักใจกับสภาพอากาศที่ญี่ปุ่น เพราะเคยมาชกหลายครั้งแล้ว ที่สำคัญ ตนเตรียมตัวมาดี และมั่นใจว่าจะชำระแค้นได้สำเร็จอย่างแน่นอน นอกจากนี้ เมื่อถูกถามเรื่องน้ำหนักตัว เจ้ากร ได้บอกกับสื่อแดนปลาดิบว่าขณะนี้เกินพิกัดอยู่ 5 ปอนด์ ทำเอาผู้สื่อข่าวและทีมงานของไดสุเกะ ถึงกับฮือฮากันเป็นการใหญ่

ด้าน ไดสุเกะ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเช่นกัน โดยยอมรับว่า พงษ์ศักดิ์เล็ก เก่งกว่าตนเอง แต่ที่เอาชนะได้ในครั้งที่แล้วเป็นเพราะมีการเตรียมตัวและแก้ทางมวยมาดี สำหรับไฟต์นี้เจ้าตัวได้ซ้อมมากกว่าที่ผ่านๆ มา และมั่นใจว่าจะรักษาแชมป์โลกเอาไว้ได้อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม หากเกิดพลาดท่าเสียแชมป์โลก ก็จะอำลาเวทีทันที เพื่อเบนเข็มไปเป็นดาราแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น