xs
xsm
sm
md
lg

"กร-ไดสุเกะ"ได้ฤกษ์ตะบันหน้า8มีนาคมนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เสี่ยเน้า" วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ นายใหญ่ค่ายเพชรยินดี ประกาศลั่น "เจ้ากร" พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม ได้ฤกษ์ทวงเข็มขัดแชมป์โลกกับ ไดสุเกะ ในวันที่ 8 มีนาคมนี้แน่นอน

หลังจากปล่อยให้แฟนหมัดมวยรอคอยมานาน ล่าสุด "เสี่ยเน้า" วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ นายใหญ่ค่ายเพชรยินดี บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น ต้นสังกัดของ "เจ้ากร" พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม อดีตแชมป์โลกชาวไทย เปิดเผยว่า นักชกขวัญใจชาวไทยได้คิวขึ้นทวงเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นฟลายเวท 112 ปอนด์ ของสภามวยโลก WBC กับ ไนโตะ ไดสุเกะ เจ้าของเข็มขัดชาวญี่ปุ่นแล้ว

"ผมไปเจรจากับ ฮุโรยูกิ มิยาตะ โปรโมเตอร์ และผู้จัดการส่วนตัวของ ไดสุเกะ ซึ่งได้ข้อสรุปพร้อมทั้งมีการเซ็นสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าจะมีการชกของ พงษ์ศักดิ์เล็ก กับ ไดสุเกะ ในวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2551 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น"

โดยการชกมวยครั้งนี้จะจัดที่เวทีมวยเรียวโกกุ โกกุกิคัง ซึ่งบัตรเข้าชมชั้น "ซูเปอร์ริงค์ไซค์" มีการเปิดเผยว่ามีราคาถึง 105,000 เยน หรือประมาณ 30,000 บาท อีกทั้งจะยังมีการถ่ายทอดสดการชกกลับมาที่เมืองไทยอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่าล่าสุด "เสี่ยเน้า" ได้สั่งให้ "เจ้ากร" นักชกชาวไทยเร่งทำการฟิตซ้อมอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะเรื่องการควบคุมน้ำหนักตัว เนื่องจากช่วงเดือนมีนาคมที่ประเทศญี่ปุ่นยังคงอยู่ในช่วงที่มีอากาศหนาว ซึ่ง"เสี่ยเน้า"แสดงความเชื่อมั่นว่าอดีตแชมป์โลกชาวไทยรายนี้จะสามารถชำระแค้นกับ ไดสุเกะ ได้อย่างแน่นอน

พร้อมกันนี้ "เสี่ยเน้า" ยังเปิดเผยด้วยว่า โอเล่ห์ดง กระทิงแดงยิม แชมป์โลกรุ่นสตอร์เวท 105 ปอนด์ ของสภามวยโลก WBC ชาวไทยก็ได้รับความสนใจให้ไปป้องกันแชมป์กับนักมวยญี่ปุ่นอีกด้วย เช่นเดียวกับ ฉัตรชัย กระทิงแดงยิม นักชกจอมเก๋าชาวไทยที่อาจจะได้รับเลือกจาก ทาเคฟูมิ ซากาตะ แชมป์โลกรุ่น 112 ปอนด์ ชาวญี่ปุ่นของสมาคมวยโลก WBA
กำลังโหลดความคิดเห็น