xs
xsm
sm
md
lg

สื่อกระทิงเผยบาร์ซ่าสุดประทับใจฝีมือ "เวนเกอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สำนักข่าว "สกาย สปอร์ตส์" เผยบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า เจ้าบุญทุ่มใน ลา ลีกา สเปน เล็งคว้า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือตาเพชรที่พา อาร์เซนอล รั้งจ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เวลานี้ มาคุมทัพแทนที่ของ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด ในฤดูกาลหน้า

ด้วยผลงานของ บาร์เซโลนา ในฤดูกาลที่แล้วที่ชวดแชมป์ ลา ลีกา สเปน อีกทั้งในปีนี้ก็ตามหลังจ่าฝูง รีล มาดริด ถึง 8 คะแนน ส่อแววที่จะไร้แชมป์ลีกติดมืออีกปี รวมถึงดูเหมือนว่า แฟรงค์ ไรจ์การ์ด กุนซือเลือดดัตช์ จะมีปัญหากับ โรนัลดินโญ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน ล่าสุด ก็เป็นแค่ตัวสำรองในเกมเสมอ เซบีญา 1-1

ที่ผ่านมาก็มีข่าวว่า โฮเซ มูรินโญ ชาวโปรตุกีส อดีตนายใหญ่ฝีปากกล้าของ เชลซี และ มาร์โก แวน บาสเท่น กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ จะถูกทาบมาคุมทัพแทนที่ ไรจ์การ์ด ในฤดูกาลหน้า ล่าสุด "Catalan daily El Mundo Deportivo" สื่อในแดนกระทิงดุ อ้างว่า เวนเกอร์ คือเป้าหมายล่าสุดที่บอร์ด บาร์ซา อยากได้ตัว

ตามรายงานยังระบุอีกว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร และ แฟร์รัน โซเรียโน่ รองประธาน ในถิ่น คัมป์ นู ประทับใจและนิยมชมชอบฝีมือของ เวนเกอร์ มานานแล้ว เพราะว่าแนวทางในการทำทีมเน้นเกมรุกที่สวยงาม และปั้นดาวรุ่งมาประดับวงการ

อย่างไรก็ตามเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา อาร์เซนอล ประสบความสำเร็จในการจับ เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ต่อสัญญาคุมทัพฉบับใหม่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ออกไปอีก 3 ปีเต็มๆ ซึ่งหาก บาร์ซ่า อยากได้ตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ต้องจ่ายค่าชดเชยมากโข
กำลังโหลดความคิดเห็น