xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเจียด 14 ล้านซิวดาวรุ่งวัย 15 ปีเข้าก๊วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยอมเจียดเงิน 2 แสนปอนด์ (ประมาณ 14 ล้านบาท) ไปซิวตัว ลุค ฟรีแมน กองหน้าวัย 15 ปีมาเป็นความหวังใหม่ของสโมสรในอนาคต

อาร์แซน เวนเกอร์ ตกเป็นข่าวพึงพอใจในฝีเท้าของ ลุค ฟรีแมน ตั้งแต่ครั้งที่นักเตะมาทดสอบฝีเท้ากับสโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนตั้งแต่ช่วงปลายปีก่อน และในที่สุดกุนซือชาวฝรั่งเศสก็ได้ดาวยิงวัยทีนมาเสริมทัพ อาร์เซนอล

โดย “ปืนใหญ่” ยอมจ่ายเงิน 2 แสนปอนด์ให้ จิลลิงแฮม สโมสรเล็กๆ ในลีกเมืองผู้ดีเพื่อแลกกับ ฟรีแมน ซึ่งนักเตะที่กำลังจะอายุครบ 16 ปีในเดือนมีนาคมนี้ตกลงใจเซ็นสัญญา 2 ปีเข้าร่วมทีมอาร์เซนอลชุดเยาวชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้าน พอล สคัลลีย์ ประธานสโมสรจิลลิงแฮม ออกมาเผย “ มันน่าเสียดายที่ทีมต้องเสียนักเตะพรสวรรค์เป็นเลิศอย่าง ลุค (ฟรีแมน) แต่เราก็ไม่อยากขวางโอกาสที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ และทางอาร์เซนอลก็ทำธุรกิจได้อย่างสมน้ำสมเนื้อ ทุกฝ่ายยินดีกับเรื่องที่เกิดขึ้น ”

“ สำหรับ อาร์เซนอล เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม และผมก็คิดว่าพวกเขาเหมาะสมกับ ลุค (ฟรีแมน) และสามารถสร้างให้ดาวรุ่งคนนี้ขึ้นมาประดับวงการเป็นนักเตะในพรีเมียร์ชิป ” ประธานทีมในลีกวันตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น