xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชมปืนซัลโวเยี่ยม “เคฟ” ชี้สาลิกาสู้ดีขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อาร์แซน เวนเกอร์ ชมเชยแข้ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่ซัลโวประตูได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถบี้เอาชนะ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ขาดลอย 3-0 ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวาน

อาร์เซนอล กระโดดแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองผู้ดีหลังเปิดบ้าน ย้ำแค้น นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 โดย “ปืนใหญ่” เรียงหน้าได้ประตูจาก เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, มาติเยอ ฟลามินี และ เชส ฟาเบรกาส

ซึ่งภายหลังเกม อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาชมเชยลูกทีม “นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทำงานกันอย่างหนัก พวกเขาเต็มไปด้วยสปิริต นี่เป็นชัยชนะที่ไม่ได้ๆ มาง่ายๆ เลย แต่เราก็ได้สามประตูที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งทีมยังมีความอดทนรอเวลาเผด็จศึก แม้พวกเขาจะเริ่มต้นได้ดีแต่เราก็สามารถครองเกมได้มากกว่าในครึ่งเวลาหลัง”

ด้าน เควิน คีแกน ให้สัมภาษณ์เช่นกัน “สกอร์อาจโหดร้ายเหมือนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เราแสดงให้เห็นตัวตนที่แท้จริงกันมากขึ้นในคืนนี้ ตอนอาร์เซนอลขึ้นนำ 1-0 เรายังพอสู้ได้แต่ ไมเคิล (โอเวน) มาโดนเป่าล้ำหน้าทั้งๆ ที่เขาไม่ล้ำ ผิดกับประตูที่สามของอาร์เซนอลซึ่งล้ำหน้าแน่นอน การมาเยือนที่นี่ยากอยู่แล้วยังดีที่ นิวคาสเซิล ไม่ต้องมาเล่นกับ อาร์เซนอล สองนัดต่อสัปดาห์”
กำลังโหลดความคิดเห็น