xs
xsm
sm
md
lg

“สเวน” ปล่อยมุกสาลิกาต้องขายสนามซื้อ “ไมกาห์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ปล่อยมุกให้ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ขายสนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ค เพื่อนำเงินมาแลกกับ ไมกาห์ ริชาร์ดส ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ

การที่ ไมกาห์ ริชาร์ดส ยังไม่จรดปากกาขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ทำให้มีข่าวลือออกมาตลอดว่าเขาเป็นเป้าหมายของยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ชิปทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซนอล หรือแม้แต่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ซึ่งล่าสุด มีข่าวทำนองว่า เควิน คีแกน กุนซือ “สาลิกาดง” พร้อมเรียกร้องไปยัง ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีมเพื่อของบประมาณไปล่าตัว ริชาร์ดส ดาวเตะผิวสีวัย 19 ปีมาค้ำเกมรับของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ให้แข็งแกร่ง

ทว่า สเวน-โกรัน อีริคส์สัน แสดงความชัดเจนในเรื่องดังกล่าว “ผมไม่เคยได้ยินข่าวนี้ แต่ถ้า เควิน คีแกน ต้องการตัว ไมกาห์ (ริชาร์ดส) คงต้องให้สโมสรขายสนามเพื่อนำเงินมาแลก ดังนั้น ผมจึงอยากจะบอกทุกคนไว้เลยว่านักเตะคนนี้ไม่ได้มีไว้ขาย”

สำหรับ อีริคส์สัน และริชาร์ดส มีคิวนำทัพ “เรือใบสีฟ้า” ล่องไปเยือน “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมในเดอะแชมเปี้ยนชิป เพื่อโม่เกือกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 ในคืนวันอาทิตย์นี้ โดยผู้ชนะจะได้ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของถ้วยใบเก่าแก่ที่สุดของเมืองผู้ดีต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น