xs
xsm
sm
md
lg

สาลิกาเล็ง “เดสชองส์” หลังบิ๊กตราไก่ปัดข่าว “โปน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเบนทาบ ดิดิเยร์ เดสชองส์ มาคุมบังเหียน หลังมีรายงานว่า เชราร์ด อุลลิเยร์ ยังต้องการทำงานให้ทีมชาติฝรั่งเศสต่อไป

เมื่อเย็นวันอังคารตามวัน-เวลาท้องถิ่นในอังกฤษ สื่อหลายสำนักเมืองผู้ดีรายงานตรงกันว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ชิป หมายดึง เชราร์ด อุลลิเยร์ อดีตกุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาทำงานนายใหญ่แห่งถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค

แต่ ฌอง-มารี เอสคัลเลตเตส ประธานสมาคมฟุตบอลฝรั่งเศส (เอฟเอฟเอฟ) ออกมาแจงเรื่องดังกล่าว “ผมโทร.ไปคุยกับ เชราร์ด (อุลลิเยร์) ตอนนี้เขาทำธุระอยู่ที่สหรัฐอเมริกา และเขาก็ประหลาดใจที่มีชื่อพัวพันกับสโมสรฟุตบอลในอังกฤษ สำหรับผมแล้ว เชราร์ด เป็นตัวเลือกที่ถูกต้องและทุกคนที่นี่ก็ต้องการให้เขาอยู่กับเราต่อไป”

สำหรับ “เฮียโปน” วัย 60 ปี ปัจจุบันนั่งแท่นผู้อำนวยการด้านเทคนิคให้กับสมาคมฟุตบอลฝรั่งเศส หลังจากที่ออกจากงานกุนซือ โอลิมปิก ลียง เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

จากการออกมาปัดข่าวของบิ๊ก “ตราไก่” ทำให้ “สาลิกาดง” เบนเป้าหมายไปหา ดิดิเยร์ เดสชองส์ อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสที่เคยเป็นอดีตผู้จัดการทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส ครั้งเล่นอยู่ในเซเรีย บี อิตาลี เมื่อฤดูกาลก่อน โดยกุนซือวัย 39 ปี เคยตกเป็นข่าวกุมบังเหียน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เช่นกัน แต่สุดท้ายเป็น สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ที่ได้งานในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ไปทำ
กำลังโหลดความคิดเห็น