xs
xsm
sm
md
lg

สาลิกาอ้าแขนรับกุนซือต่างชาติ ‘เฮียโปน’ เต็งจ๋า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พร้อมเปิดประตูรับกุนซือต่างชาติเข้ามาทำงานร่วมกัน ซึ่งสื่อผู้ดีเชื่อว่ามีโอกาสที่ เชราร์ด อุลลิเยร์ จะรีเทิร์นสู่ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อีกครั้ง

ตลอดทั้งสัปดาห์หลังปลด แซม อัลลาไดซ์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งภาคอีสานตกเป็นข่าวให้ความสนใจกุนซือชั้นนำในอังกฤษไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี เรดแนปป์ (ปอร์ทสมัธ) เดวิด มอยส์ (เอฟเวอร์ตัน) และมาร์ค ฮิวจ์ส (แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส)

นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวทำนองว่า “สาลิกาดง” อยากไปจิก เควิน คีแกน คืนสู่ถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค โดยมี อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้ากัปตันทีมมาเป็นผู้ช่วย รวมถึงข่าวที่ว่า แกรม ซูเนสส์ ให้ความสนใจกลับมาคุมบังเหียน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ทว่าล่าสุด คริส มอสท์ ประธานสโมสรออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการสรรหานายใหญ่คนใหม่ “ สื่อพยายามเสนอข่าวว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สนใจแต่งตั้งกุนซือชาวอังกฤษแต่เพียงอย่างเดียว ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องจริงเลย อย่างไรก็ตาม เราก็อยากได้ผู้จัดการทีมที่พูดภาษาอังกฤษได้ ”

จึงมีกระแสตอบรับออกมาทันทีจากบรรดาสื่อมวลชนเมืองผู้ดีว่า ตอนนี้ นิวคาสเซิล กำลังมีความพยายามคว้า เชราร์ด อุลลิเยร์ อดีตกุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กลับมาทำงานในอังกฤษ โดยปัจจุบัน “เฮียโปน” วัย 60 ปีนั่งแท่นผู้อำนวยการด้านเทคนิคให้กับสมาคมฟุตบอลฝรั่งเศส หลังจากที่ออกจากงานกุนซือ โอลิมปิก ลียง เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น