xs
xsm
sm
md
lg

“แอชลีย์” ลั่นพาสาลิกากลับมาผงาดได้แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมาเปิดปากอีกครั้งถึงการไล่ แซม อัลลาไดซ์ ออกจากกุนซือนิวคาสเซิล แบบไม่ทันตั้งตัว ว่า ทั้งหมดมาจากความต้องการของเขาเองที่อยากเห็นสโมสรประสบความสำเร็จ

หลังจากทีมสาลิกาดง ตัดสินใจ ปลด แซม อัลลาไดซ์ ออกจากเก้าอี้กุนซือเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งที่บิ๊กแซมเพิ่งเข้ารับงานในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ได้เพียงแค่ 8 เดือนเท่านั้น ล่าสุดไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีม ได้เปิดใจผ่าน “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” ถึงการตัดสินใจครั้งนี้

“ถึงวันนี้ผมลงทุนไปแล้วกว่า 250 ล้านปอนด์ (ราว 17,500 ล้านบาท) ที่จะทำให้มีบางสิ่งบางอย่างดีขึ้น และผมไม่ใช่คนเดียวที่มองเห็นว่าสถานการณ์ของทีมมันย่ำแย่ เมื่อประธานสโมสร (คริส มอร์ท) บอกผมว่า ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลง ผมรู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้นและรู้ดีว่าตัวเองควรจะตัดสินใจอย่างไร”

“ผมสารภาพตามตรงว่า ตั้งแต่ผมซื้อสโมสรแห่งนี้ มันเป็นเสมือนความรับผิดชอบของผมที่จะต้องพาทีมไปสู่ความสำเร็จให้ได้ ภายใต้ผู้จัดการคนใหม่ ผมอยากเห็นทีมเอาชนะเชลซี อยากเห็นทีมไปได้ไกลกว่าทีมอย่างสเปอร์ส และอยากเห็นพวกเขามีดีพอที่จะต่อกรกับแมนฯยูมากกว่านี้” แอชลีย์ ร่ายยาว

สำหรับมหาเศรษฐีเจ้าของทีมสาลิกาดงรายนี้ กำลังอยู่ในช่วงวิ่งวุ่นหากุนซือคนใหม่มาคุมทัพ หลังจาก แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือปอร์ทสมัธ ที่เจ้าตัวชื่นชอบในฝีมือการทำทีมนั้น ได้ปฏิเสธรับงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น