xs
xsm
sm
md
lg

“คีแกน” เปิดช่องกลับถิ่นสาลิกาพร้อมดึง “ฮอตชอต” ช่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน คีแกน ให้สัมภาษณ์เปิดช่องพร้อมกลับถิ่น “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พร้อมกันนี้ยังมีข่าวว่าทีมดังแห่งภาคอีสานต้องการดึง อลัน เชียเรอร์ มาช่วยงานด้วย
สาลิกาหวนดึง คีแกน คุมทัพ ?
หลังจากที่อัปเปหิ “บิ๊กแซม” แซม อัลลาไดซ์ ออกจากถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ดูเหมือน ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีมต้องการไปดึงตัว เควิน คีแกน กลับมาคุมบังเหียน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อีกครั้ง และทีมก็พร้อมให้ “ฮอตชอต” อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้ากัปตันทีมเป็นผู้ช่วย

ด้าน เควิน คีแกน ที่กำลังจะอายุครบ 57 ปี ในวันวาเลนไทน์ (14 ก.พ.) ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองผู้ดี “ตอนนี้ผมอายุ 56 ปี ยังสามารถพอที่จะทำอะไรได้ แต่ถ้ามันไม่เกิดขึ้นใน 2-3 ปี ผมคิดว่าอายุ 60 ปี มันคงสายเกินไปสำหรับหวนสู่วงการฟุตบอลอีกครั้ง”

สำหรับ คีแกน อดีตนักเตะซูเปอร์สตาร์ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เคยทำงานคุมทีมนิวคาสเซิล ระหว่างปี 1992-1997 และก็เป็นคนขอให้สโมสรทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) กระชาก เชียเรอร์ มาจาก “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อปี 1996 โดยทีมสุดท้ายที่ คีแกน กุมบังเหียนคือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2005

ด้านแหล่งข่าววงในแคมป์ “สาลิกาดง” ออกมาแย้มความประสงค์ของสโมสร “คริส มอสต์ (ประธานสโมสร) และ ไมค์ แอชลีย์ มีความสัมพันธ์อันดีกับ อลัน เชียเรอร์ พวกเขาทราบดีถึงคุณภาพของ อลัน ที่ทำให้กับสโมสร อย่างไรก็ตาม ณ เวลานี้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต้องการกุนซือที่มีประสบการณ์ พวกเขาอยากได้คนที่ใช่จริงๆ”

นอกเหนือจาก คีแกน นิวคาสเซิล ยังตกเป็นข่าวกับ แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ รวมถึง เดวิด มอยส์ นายใหญ่ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน แต่ทั้งสองสโมสรไม่ต้องการปล่อยบุคลากรสำคัญของทีมไปแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น