xs
xsm
sm
md
lg

สาลิกาเซ็น 4 ปีครึ่งคว้าหลังวัย 17 เข้ารัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบน โทเซอร์
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ จัดการคว้าตัว เบน โทเซอร์ กองหลังวัยเพียง 17 ปีของ สวินดอน ทาวน์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญายาวถึง 4 ปีครึ่ง

สาลิกาดงติดต่อทาบทาม โทเซอร์ มาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว ก่อนจะบรรลุข้อตกลงกันได้เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา โดยปราการหลังวัยหนุ่มจรดปากการเซ็นสัญญาระยะยาวถึง 4 ปีครึ่ง เพื่อย้ายมาอยู่ในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ด้วยค่าตัวที่ไม่เปิดเผย

หลังกลายเป็นสมาชิกใหม่ของเดอะ แม็กพายส์ โทเซอร์ ก็ออกมาเปิดใจถึงการย้ายทีมครั้งนี้ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร ว่า “ผมรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกับฝันที่เป็นจริงเลยทีเดียว มันเป็นข้อเสนอที่ผมไม่อาจปฏิเสธได้ นิวคาสเซิล เป็นสโมสรใหญ่ที่มีแฟนบอลอันยอดเยี่ยม และผมกำลังรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับผู้จัดการทีมที่มีฝีมืออย่าง แซม อัลลาไดซ์”

สำหรับ โทเซอร์ เพิ่งย้ายจาก พลีมัธ อาร์ไกล์ มาร่วมทัพ สวินดอน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และลงเล่นในทีมชุดใหญ่ไปเพียง 7 นัดเท่านั้น แต่ก็สามารถทำผลงานเตะตาแมวมองของสาลิกาดงจนถูกคว้าตัวไปร่วมทีมในที่สุด อย่างไรก็ตาม “บิ๊กแซม” มีแผนที่จะปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวแนวรับวัยกระเตาะไปใช้งานก่อนในซีซันนี้ เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์
กำลังโหลดความคิดเห็น