xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กี้ให้ "บราวน์" เลือกต่อสัญญาผีหรือซบสาลิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บราวน์ จะเลือกอยู่ผีหรือย้ายซบสาลิกา
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยให้ เวส บราวน์ กองหลังทีมชาติอังกฤษตัดสินใจเลือกทางเดินด้วยตัวเองว่าจะต่อสัญญากับทีมออกไปหรือเลือกย้ายไป นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ดาวเตะวัย 28 ปีกำลังจะหมดสัญญากับปิศาจแดงในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ และยังไม่จรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป ทำให้ แซม อัลลาไดซ์ กุนซือสาลิกาดงหวังดึงตัว บราวน์ ไปร่วมงานด้วย เพื่อแก้ปัญหาแนวรับที่กำลังเปื่อยยุ่ย

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้ ยังไม่ตอบรับข้อเสนอของเดอะ แม็กพายส์ แต่อย่างใดโดยออกมาชี้แจงผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า “นิวคาสเซิล ติดต่อเข้ามาเพื่อขอซื้อตัว เวส จริง แต่เรายังไม่ตอบตกลง เนื่องจากตอนนี้เป็นสถานการณ์ที่ เวส และเอเยนต์ส่วนตัวของเขาต้องจัดการ เราทำได้เพียงแค่เฝ้าดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปเท่านั้นเพราะยังมีข้อเสนอจากสโมสรอยู่ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ เวส แล้ว”

ขณะเดียวกัน “บิ๊กแซม” ยังมีเป้าหมายอื่นในการอุดรูรั่วในแผงหลังนอกเหนือจาก บราวน์ โดยเตรียมหันไปทาบ ทาล เบน-ฮาอิม ปราการหลังทีมชาติอิสราเอลของ เชลซี ที่เคยพลาดได้ตัวในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าทางฝั่งสิงห์บลูส์จะตั้งค่าตัวของอดีตผู้เล่นโบลตัน วันเดอเรอร์ส รายนี้ไว้ที่ 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 140 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น