xs
xsm
sm
md
lg

“บาร์ตัน” หน้าระรื่นชักภาพคู่นักโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โจอี บาร์ตัน กองกลางแบดบอยของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพิ่งจะได้รับอนุญาตประกันตัวให้เป็นอิสรภาพอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม สื่อในเมืองผู้ดีออกมาแฉว่าระหว่างอยู่ในคุกนั้นเจ้าตัวไม่ได้รู้สึกสะทกสะท้านเลยแม้แต่น้อย ยังยิ้มร่าถ่ายรูปได้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

บาร์ตัน กับ แอนดรู์ว น้องชายวัย 19 ปี และ นาดีน วิลสัน หญิงสาววัย 28 ปี ถูกตำรวจจับข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นบริเวณหน้าร้านแมคโดนัลด์ ที่ตั้งอยู่บนถนนเชิร์ช สตรีท ในเมืองลิเวอร์พูล เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ในขณะที่ทุกคนได้รับการประกันตัวออกไปแต่ว่านักเตะวัย 25 ปี ถูกคัดค้าน เพราะว่ามีประวัติฉาวติดตัวเป็นหางว่าว

ล่าสุด ศาลแขวงประจำเมืองลิเวอร์พูล อนุญาตให้ประกันตัว บาร์ตัน เรียบร้อยแล้ว แต่ว่าก็ต้องกลับมาขึ้นศาลอีกครั้งในวันที่ 16 มกราคมนี้ ซึ่งระหว่างนั้นอดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องไปอยู่ที่ สปอร์ติ้ง แชนซ์ คลินิก ใน แฮมส์เชียร์ส ที่ทางด้าน พอล เมอร์สัน และ โทนี อดัมส์ สองนักเตะ อาร์เซนอล เคยเข้ารับการบำบัดอาการติดเหล้ามาแล้ว

สื่อจอมแฉอย่าง “เดอะ ซัน” เผยว่า บาร์ตัน ที่ใช้เวลาฉลองปีใหม่อยู่หลังลูกกรงนั้นไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลย เพราะได้เปิดเผยรูปที่ถ่ายกับนักโทษสองคนแบบอารมณ์ดี ซึ่งจากนี้อีก 12 วันนักเตะจอมกร่างจะต้องไปอยู่ในสถานบำบัดก่อนจะกลับมาขึ้นศาลอีกครั้งในวันที่ 16 มกราคม

ทำให้ บาร์ตัน จะหมดสิทธิ์ช่วยเซฟเก้าอี้ แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ นิวคาสเซิล ที่เสี่ยงต่อการถูกไล่ออก เพราะว่าในช่วงบ็อกซิงเดย์ทำทีมแพ้ 3 นัดรวด ซึ่งจากนี้ทีมจะต้องทำศึก เอฟเอ คัพ รอบสาม กับ สโต๊ก ซิตี้ ก่อนที่จะต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคมต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น