xs
xsm
sm
md
lg

สาลิกา-ปอมปีย์เล็งคว้า ‘ดิยาร์รา’ เสริมแดนกลาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ สนใจเซ้งต่อ ลาสซานา ดิยาร์รา มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสต่อจาก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

นับตั้งแต่ย้ายจาก “สิงห์บลูส์” เชลซี ข้ามฟากมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ลาสซานา ดิยาร์รา เพิ่งมีโอกาสโชว์เพลงแข้งให้ อาร์เซนอล เพียงแค่ 13 นัด โดยได้ลงสนามเป็นตัวจริง 8 นัด ทำให้ดาวเตะวัย 22 ปีเปิดปากขอย้ายทีม

ซึ่งแหล่งข่าวบางสำนักเมืองผู้ดีเชื่อว่า ดิยาร์รา กำลังอยู่ในการจับตามองของ แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพื่อมากู้วิกฤตทีม ส่วน “ดิ อีฟนิง โครนิเคิล” ก็มองว่า แฮร์รี เรดแนปป์ อยากได้นักเตะผิวสีรายนี้มาสร้างสีสันแดนกลางให้ ปอร์ทสมัธ

สำหรับ ดิยาร์รา เคยลงสนามปะทะเกือก “สาลิกาดง” มาแล้ว 2 นัดในฤดูกาล โดยเป็นการช่วย “ยังกันส์” เปิดบ้านบดเอาชนะไป 2-0 ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบสาม ที่ลอนดอน เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และอีกหนึ่งนัดเป็นเกมที่ อาร์เซนอล บุกไปเสมอ นิวคาสเซิล 1-1 ในศึกพรีเมียร์ชิป เดือนก่อน

อย่างไรก็ตามล่าสุด “สกายสปอร์ตส” มีรายงานว่า โอลิมปิก ลียง ต้องการกระชาก ดิยาร์รา กลับสู่ลีกเอิงเช่นกัน จากคำให้สัมภาษณ์ของ แบร์นาร์ด ลากมบ์ ที่ปรึกษาพิเศษของ ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสร “ เขาเป็นนักเตะที่เราให้ความสนใจอยู่ แต่ดูเหมือนว่านักเตะไม่ปรารถนากลับมาเล่นในลีกฝรั่งเศส ถ้าเขาย้ายจากอาร์เซนอลก็คงอยากเล่นในอังกฤษต่อไป ”
กำลังโหลดความคิดเห็น