xs
xsm
sm
md
lg

‘เบนเซมา’ บูชา ‘เหยินใหญ่’ แต่แบะท่าร่วมงานผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาริม เบนเซมา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสยอมรับว่ามี โรนัลโด ดาวยิง “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เป็นแบบอย่างในการค้าแข้ง แต่ก็แย้มพร้อมไปร่วมงาน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน
เบนเซมา ฟอร์มกำลังโดดเด่น
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว คาริม เบนเซมา ศูนย์หน้าวัย 20 ปีที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงกับ โอลิมปิก ลียง ในลีกเอิง ฝรั่งเศส

ทว่าเมื่อ “กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต” สื่อชั้นนำแดนมะกะโรนีถามถึงอนาคตการค้าแข้ง เบนเซมา กลับไม่ได้กล่าวถึง อาร์เซนอล แม้แต่น้อย “ เอซี มิลาน สามารถทำให้ฝันผมเติมเต็ม เพราะว่าที่นั่นมี โรนัลโด ขวัญใจของผมอยู่ เขาเป็นนักเตะที่เหมือนมาจากดาวดวงอื่น ”

“ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมก็รักที่จะไปร่วมงานกับ ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน หรือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน เพราะพวกเขาเป็นสโมสรที่ใหญ่สามารถไปถึงตำแหน่งแชมป์ได้ อย่างไรก็ตาม ถ้าจะย้ายจากลียง ผมก็อยากพาพวกเขาประสบความสำเร็จสูงสุดเสียก่อน” ดาวเตะที่มีเชื้อสายแอลจีเรียนทิ้งท้าย

สำหรับ เบนเซมา กระทุ้งไปแล้ว 21 ประตูจากการลงสนาม 33 นัดให้ลียงในทุกรายการ ซึ่งเจ้าตัวได้รับการจับตามองว่าอาจจะแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในการช่วยทัพ “ตราไก่” ทีมชาติฝรั่งเศสบุกตะลุยศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) รอบสุดท้ายที่สวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย ช่วงกลางปีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น