xs
xsm
sm
md
lg

สื่อเชื่อผีเตรียมส่ง “ซาฮา” บวกเงินแลก “เบนเซมา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สื่อบางสำนักเมืองผู้ดี เชื่อว่า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกระชาก คาริม เบนเซมา มาลุยศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ให้จงได้ โดยพร้อมจะทุ่มเงินบวก หลุยส์ ซาฮา ไปเป็นการแลกเปลี่ยน

“เดอะ การ์เดียน” สื่อชั้นนำของอังกฤษ มั่นใจว่า คาริม เบนเซมา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส เป็นเป้าหมายลำดับแรกของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในการดึงมาเสริมคม แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเตรียมสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

ถึงแม้ เบนเซมา พร้อมปักหลักค้าแข้งกับ โอลิมปิก ลียง ในลีกเอิงต่อไป หรือไม่ถ้าย้ายเขาก็อยากโยกไปตะลุยศึกลา ลีกา สเปน หรือ กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ทว่าด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นในเกมเสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาทำประตูได้ด้วย

ทำให้สื่อเชื่อว่า ท่านเซอร์ เตรียมร้องของบประมาณส่วนหนึ่งไปยังบอร์ดบริหาร “ผีแดง” ในการไปกระชาก เบนเซมา มาล่าตาข่ายในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด และถ้าตระกูล “เกลเซอร์” เมินอนุมัติเงินก้อนโต กุนซือชาวสกอตติชก็เตรียมให้ เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร (ซีอีโอ) นำตัว หลุยส์ ซาฮา ดาวยิงกระดูกเปราะไปล่อใจ ลียง อีกทาง

ด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวแกร่ง แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวถึง เบนเซมา หลังปะทะเกือกกันมาแล้ว “เขาเป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยมและก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่จะมีค่าตัวมหาศาล ช่วงปิดฤดูกาลคงมีหลายสโมสรให้ความสนใจในตัวเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น