xs
xsm
sm
md
lg

‘บูมซง’ เชื่อไม่นาน ‘เบนเซมา’ ค่าตัวแตะ 30 ล้านปอนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ฌอง-อแลง บูมซง ปราการหลัง โอลิมปิก ลียง ในลีกเอิง เชื่อมั่นว่า คาริม เบนเซมา ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสจะมีค่าตัวแตะหลัก 30 ล้านปอนด์ แน่นอนในช่วง 2-3 ปีจากนี้

แม้เพิ่งแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับ โอลิมปิก ลียง ในฤดูกาลนี้ แต่ คาริม เบนเซมา วัย 20 ปีกลับได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ในยุโรปไม่ว่าจะเป็น “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ หรือ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา แห่งลา ลีกา สเปน

ซึ่ง ฌอง-อแลง บูมซง ออกมากล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมรุ่นน้อง “ ผมพูดได้เลยว่าตอนนี้ คาริม (เบนเซมา) มีค่าตัวไม่น้อยกว่า 20 ล้านปอนด์ เขาคือสุดยอดนักเตะ และถ้าเขาได้พัฒนาฝีเท้ามากยิ่งขึ้น อีกสัก 2-3 ปีค่าตัวต้องแตะระดับ 30 ล้านปอนด์หรืออาจจะมากกว่านั้นอีก ”

“ อันที่จริง คาริม (เบนเซมา) ต้องการครองจ้าวยุโรปกับลียง และทางสโมสรก็อยากจะเก็บเขาไว้ร่วมงานจนกระทั่งหลังจบฟุตบอลโลก 2010 อย่างไรก็ตามถ้า คาริม ต้องย้ายออกไปก่อนเด็กคนนี้ก็ควรมีค่าตัวมากกว่าครั้งที่ มิชาเอล (เอสเซียง) ย้ายไปอยู่กับเชลซี ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ และผมก็เชื่อว่าประธานสโมสรของเราฉลาดเพียงพอ ” อดีตปราการหลัง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และยูเวนตุส กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น