xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์โวยยูฟ่าแฟนลียงยิงเลเซอร์ป่วนหนูโด้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงโวย สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ให้จัดการกรณีที่มีแฟน โอลิมปิก ลียง ใช้ปากกาเลเซอร์ยิงลงมาจากอัฒจันทร์เพื่อป่วน คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวจี๊ด

แมนฯยูไนเต็ด เพิ่งบุกไปไล่ตีเสมอ โอลิมปิก ลียง ถึงถิ่น สต๊าด เดอ แชร์กลองด์ 1-1 จาก คาร์ลอส เตเบซ ในช่วงท้ายเกม หลังจากเจ้าถิ่นยิงนำไปก่อนในช่วงต้นครึ่งหลังจาก คาริม เบนเซมา ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม หลังเกม เฟอร์กี้ นายใหญ่ แมนฯยู ออกมาเรียกร้องให้ ยูฟ่า จัดการเรื่องปากกาเลเซอร์จากแฟนบอล ลียง เพราะว่ามีจังหวะที่ยิงลงมาป่วน โรนัลโด ที่สำคัญเล็งไปที่ใบหน้า ทำให้เสียจังหวะในการจบสกอร์

“เรารายงานเรื่องนี้กับทาง ยูฟ่า เราพยายามแจ้งเรื่องนี้ล่วงหน้าก่อนเกมแล้วด้วย พวกเขาก็พยายามที่จะจัดการเรื่องนี้ แต่ผมไม่รู้ว่าทำกันอย่างไรหรือพยายามมากน้อยแค่ไหนมันจึงยังเกิดขึ้นอีก” ท่านเซอร์ เผย

สำหรับเกมนัดสองในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะเตะกันในวันอังคารที่ 4 มีนาคม เพื่อลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยเวลานี้ “ผีแดง” ได้เปรียบในเรื่องกฎประตูทีมเยือนหากชนะไม่ว่าสกอร์ใดก็ตามหรือว่าเสมอ 0-0 จะลอยลำทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น