xs
xsm
sm
md
lg

ผีทำใจ “เบนเซมา” ไม่สนพรีเมียร์ชิป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทำใจชวดได้ตัว คาริม เบนเซมา กองหน้าอนาคตไกลของ โอลิมปิก ลียง เพราะว่าหอกทีมชาติฝรั่งเศส อยากย้ายไปเล่นในลีกของประเทศ สเปน หรือไม่ก็ อิตาลี มากที่สุด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินคว้าตัว เบนเซมา และ ฮาเต็ม เบน อาร์ฟา ปีกซ้ายตัวจี๊ด โดยทั้งคู่กำลังฉายแววโดดเด่นให้กับ ลียง มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม เบนเซมา ไม่เคยคิดอยากไปเล่นใน พรีเมียร์ชิป เลย “ผมอยากเล่นลีก สเปน หรือ อิตาลี พรีเมียร์ ลีก ไม่ดึงดูดใจผมมากพอ แม้จะมีทีมที่ยอดเยี่ยมมากมาย ซึ่งแน่นอนผมสามารถเล่นที่นั่นได้ แต่สไตล์การเล่นไม่ยั่วใจผมมากพอ ผมอยากไปเล่น ลา ลีกา เพราะฟุตบอลที่สวยงาม”

หอกวัย 20 ปี เผยอีกว่า “บาร์เซโลนา คือ ทีมที่ผมอยากเล่นด้วยมากที่สุด เพราะว่าพวกเขาเน้นเล่นฟุตบอลกับพื้น รีล มาดริด ผมก็ชอบนะ แต่พวกเขาต้องเน้นเกมรับมากกว่านี้หน่อย บาร์ซ่า มีแข้งดาวรุ่งมากมายที่ได้เล่นเคียงข้างกับดาวเด่น ซึ่งนั่นเป็นการช่วยยกระดับฝีเท้าได้ดีมาก”

“ฟุตบอลอิตาลี ก็แข็งแกร่ง เต็มไปด้วยแทกติกและยากที่จะพิสูจน์ตัวเอง แต่ผมก็จะพิจารณามันเพราะว่าเป็นลีกที่ดีเยี่ยม” ดาวยิงที่เล่นให้ทัพ “ตราไก่” 9 นัด ยิงได้ 3 ประตูกล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น