xs
xsm
sm
md
lg

ผีแดงวัดดวงปัดข้อเสนอสาลิกาขอซื้อ ‘บราวน์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใจแข็งปัดข้อเสนอ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ยื่นข้อเสนอซื้อ เวส บราวน์ เข้ามา

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีกรณีค้างคากับ เวส บราวน์ เนื่องจากกองหลังผมสีน้ำตาลยังไม่ยอมจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร ทั้งๆ ที่สัญญาว่าจ้างฉบับเดิมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาล 2007/08

ที่เป็นเช่นนั้นก็สืบเนื่องมาจากที่ บราวน์ ต้องการค่าเหนื่อยที่สูงเทียบเท่ากับบรรดานักเตะเก๋าๆ หรือว่าสตาร์รายอื่นๆ จึงปฏิเสธความหวังดีที่ “ผีแดง” หยิบยื่นให้สัปดาห์ละ 55,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.85 ล้านบาท)

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ บราวน์ วัย 28 ปีตกเป็นเป้าหมายของหลายๆ สโมสรในพรีเมียร์ชิป ไม่ว่าจะเป็น เอฟเวอร์ตัน, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รวมถึง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ซึ่ง เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร (ซีอีโอ) แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “เดอะ ไทม์ส” สื่อเมืองผู้ดี “ เมื่อสักสองสัปดาห์ก่อนเราเพิ่งปฏิเสธข้อเสนอของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และหลังจากนั้นก็ไม่มีข้อเสนอใดๆ เกี่ยวกับ เวส บราวน์ เข้ามาอีกเลย อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างคงเปลี่ยนแปลงเมื่อเขาหมดสัญญาในช่วงหน้าร้อนนี้ ”
กำลังโหลดความคิดเห็น