xs
xsm
sm
md
lg

เคฟเร่งมือซิว “เดโฟ-ไรท์จิ๋ว” ก่อนตลาดปิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เควิน คีแกน กุนซือที่เพิ่งหวนร่วมงาน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คำรบสอง เล็งคว้า เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกตัวจี๊ดของ เชลซี มาเสริมทัพ ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงปีใหม่นี้จะปิดทำการ

สำนักข่าว “เดอะ ซัน” รายงานว่า ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีม นิวคาสเซิล เตรียมอนุมัติเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) ให้กับ คีแกน ชอปปิ้งหานักเตะมาเสริมทัพก่อนตลาดปิดในวันที่ 21 มกราคมนี้ โดยเล็งไปที่ เดโฟ และ ไรท์-ฟิลลิปส์ สองแข้งทีมชาติอังกฤษ

แหล่งข่าวในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เผยหลังจาก คีแกน ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมเมื่อวานที่ผ่านมา ว่า “คิง เคฟ” เตรียมที่จะทำอะไรสักอย่าง คือ หาซื้อนักเตะมาเสริมทัพและจะต้องรีบตัดสินใจ เพราะว่าเวลาเหลือไม่มากแล้ว แต่ปัญหาในการคว้าตัว ไรท์-ฟิลลิปส์ อาจจะติดในเรื่องของค่าเหนื่อย

สำหรับในรายของ เดโฟ วัย 25 ปี มีข่าวว่ากำลังเจรจาย้ายทีมกับ แอสตัน วิลลา ซึ่งหาก นิวคาสเซิล ยื่นข้อเสนออย่างเป็นจริงเป็นจัง คาดว่า น่าจะได้ตัวค่อนข้างแน่ เพราะว่า ฮวนเด รามอส กุนซือ สเปอร์ส ออกมาเผยเองว่าอดีตเด็กสร้าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รายนี้ไม่อยู่ในแผนการทำทีม

แต่ในรายของ ไรท์-ฟิลลิปส์ วัย 26 ปี อาจจะไม่ง่าย เพราะว่าอดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี เริ่มกลับมาเล่นได้อย่างโดดเด่นเพิ่งยิงประตูในชัยชนะเหนือ สเปอร์ส 2-0 ในเกม พรีเมียร์ชิป ทำให้ระยะหลังถูกกุนซือ อัฟราม แกรนท์ เรียกใช้บริการบ่อยครั้งจนฟอร์มเก่งเริ่มกลับมา
กำลังโหลดความคิดเห็น