xs
xsm
sm
md
lg

“บาร์ตัน” เชื่อ “คีแกน” ปลุกชีพสาลิกาลุ้นไปยูฟ่าคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอร์เรน บาร์ตัน อดีตฟูลแบ็ก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เชื่อว่า เควิน คีแกน อดีตเจ้านายเก่าสามารถเข้ามาปลุกชีพ “สาลิกาดง” และทีมอาจโบยบินไปถึงโควตาที่จะได้ลุยฟุตบอลยูฟ่า คัพ หลังจบฤดูกาล

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตัดสินใจมอบความไว้วางใจครั้งที่สองดึงตัว เควิน คีแกน ในวัย 56 ปี กลับคืนสู่ถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา หลังจากที่ “คิงเคฟ” ตัดสินใจอำลาทีมไปเมื่อ 11 ปีก่อน

กลับมาคราวนี้ วอร์เรน บาร์ตัน ที่เคยร่วมงานกับ คีแกน ช่วงกลางทศวรรษที่ 90 เชื่อว่า นายเก่าสามารถปลุกชีพ นิวคาสเซิล ให้กลับมาสู่สิ่งที่ควรจะเป็นได้ “ผู้เล่นทุกคนรักในตัว เควิน คีแกน ซึ่ง ไมค์ แอชลีย์ (เจ้าของทีม) และ คริส มอสท์ (ประธานทีม) รวมถึงทุกๆ คนในสโมสรต่างต้องการเช่นนี้ มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมไปเลยสำหรับสโมสรเมื่อ เควิน กลับมาที่นี่แล้ว”

“เควิน (คีแกน) สามารถนำพามาซึ่งความกระตือรือร้นและแรงปรารถนา เขารู้ในสิ่งที่สโมสรและแฟนๆ ต้องการ ถ้าผมเป็นนักเตะเมื่อเห็น เควิน เดินเข้ามาในห้องแต่งตัว มันทำให้ผมพร้อมลงไปสู้ในสนาม นอกจากนี้ ผมยังคิดว่า นิวคาสเซิล มีโอกาสจะจบฤดูกาลในอันดับที่ได้ไปเล่นยูฟ่า คัพ ด้วย” อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย

สำหรับ “สาลิกาดง” ปัจจุบันรั้งอันดับ 11 ของตารางพรีเมียร์ชิป มีอยู่ 26 คะแนนจากการลงสนาม 22 นัด แต่ทีมก็มีคะแนนเหนือกว่าโซนหนีตกชั้นเพียงแค่ 6 แต้ม โดยสุดสัปดาห์นี้ “คิงเคฟ” มีคิวนำ นิวคาสเซิล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เป็นการประเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น