xs
xsm
sm
md
lg

“แกรนท์” ชมเปาะ “อเนลก้า” เปิดตัวหรูกับเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีมเชลซี ออกโรงยกย่อง นิโกลาส์ อเนลกา ดาวยิงคนใหม่ชาวฝรั่งเศสที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงประเดิมสนามครั้งแรก แม้ว่าจะยังไม่ได้ลงซ้อมกับทีมเลยก็ตาม
อเนลก้า ได้รับคำชมตั้งแต่นัดแรก
“สิงห์บลูส์” เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เก็บชัยชนะเหนือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2-0 โดยได้ประตูจากฝีเท้าของ จูเลียโน เบลเล็ตติ และ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ นอกจากนั้น “นิโก้” ยังได้โอกาสลงเล่นในสีเสื้อ เชลซี เป็นหนแรกด้วยการถูกส่งลงมาแทน เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ ในครึ่งหลัง พร้อมทั้งทำผลงานได้อย่างโดดเด่น

ซึ่งกุนซือชาวอิสราเอลก็ออกปากยกย่องลูกทีมคนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ได้เพียงวันเดียวว่า “ตามปกติแล้วเขาจะยังไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้เนื่องจากยังไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แต่กรณีนี้เป็นข้อยกเว้นเพราะเราไม่มีศูนย์หน้าให้ใช้งานเลย”

“ดังนั้น ผมจึงใส่ชื่อเขาไว้บนม้านั่งสำรอง และเขาก็แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นผู้เล่นที่เก่งกาจเพียงใด นิโกลาส์ สามารถรู้ถึงแนวทางการเล่นของเราและวิธีการปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเขาแสดงให้เห็นด้วยการยิงชนคาน และบีบให้ผู้รักษาประตูฝ่ายตรงข้ามต้องออกแรงเซฟอีกพอสมควร”

ขณะที่ กุสตาโว โปเยต์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสเปอร์ส ก็ออกมาพูดถึงผลงานของไก่เดือยทองในเกมนี้ว่า “นี่เป็นเกมที่ย่ำแย่สำหรับเราและไม่มีโอกาสเข้าทำมากนัก ขณะที่ เชลซี เป็นทีมที่รู้จักวิธีในการจบสกอร์และเก็บ 3 คะแนน สิ่งที่น่าพอใจจากเกมนี้คือ กองกลางดาวรุ่ง (เจมี โอฮารา, เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง, อาเดล ตารับต์) ทำผลงานได้ดี และได้รับประสบการณ์จากการเผชิญหน้ากับผู้เล่นระดับทีมชาติมากมาย”
กำลังโหลดความคิดเห็น