xs
xsm
sm
md
lg

แกรนท์หวังซิว “อเนลกา” เข้ารังเชลซีก่อนเสาร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีมเชลซี หวังกระชากตัว นิโกลาส์ อเนลกา ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสมาจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส ให้ได้ก่อนลงโม่แข้งกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ วันเสาร์นี้

สิงห์บลูส์กำลังประสบปัญหาขาดแคลนกองหน้าอย่างหนัก เนื่องจาก อังเดร เชฟเชนโก ดาวยิงยูเครเนียนมีอาการบาดเจ็บ นอกจากนั้น ดิดิเยร์ ดร็อกบา กับ ซาโลมง กาลู ยังติดภารกิจรับใช้ทีมชาติไอวอรีโคสต์ในศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ ทำให้เวลานี้เหลือเพียง เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ คนเดียวที่เป็นหัวหอกที่มีประสบการณ์ในระดับสูง

ซึ่ง แกรนท์ คาดหวังที่จะเซ็นสัญญากับ อเนลกา ให้ทันก่อนทำศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์กับ “ไก่เดือยทอง” ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคมนี้ หลังจากออกอาการปืนฝืดในนัดเฉือน เอฟเวอร์ตัน หวุดหวิด 2-1 ในศึกคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรกซึ่งต้องอาศัยการทำเข้าประตูตัวเองของ โจลีออน เลสค็อตต์ ในนาทีสุดท้ายกว่าจะกำชัยได้

โดยกุนซือชาวอิสราเอล กล่าวว่า “เรายืนยันว่า กำลังให้ความสนใจ อเนลกา และต้องการตัวมาร่วมทีมตั้งแต่วันนี้เลยด้วยซ้ำ เพราะเราขาดศูนย์หน้าไปพร้อมๆ กันถึง 3 คน อย่างไรก็ตาม เราหวังว่าจะได้ตัวเขามาสำหรับลงสนามในวันเสาร์นี้ แต่ถ้าไม่เป็นไปตามนั้นผมคงต้องใช้ผู้เล่นเท่าที่มีอยู่ไปก่อน”

ทั้งนี้ เชลซี ยื่นข้อเสนอ 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 770 ล้านบาท) ไปให้ “เดอะ ทร็อตเตอร์ส” พิจารณาแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ก็ถูกปฏิเสธเนื่องจาก โบลตัน ต้องการค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) ซึ่งสิงห์บลูส์ยืนยันว่าพร้อมจ่ายในราคา 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น