xs
xsm
sm
md
lg

“สเวน” ยิ้ม “เอลาโน” กลับมาฟิตปั๋งโขกพาเรือใบลิ่ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สเวน โกรัน อีริคส์สัน ยิ้มออกเมื่อเห็น เอลาโน ดาวเด่นของทีมทำประตูชัยช่วยให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดบ้านเฉือน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 กรุยทางเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายของศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ

แมนฯ ซิตี เปิดสนามซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ไล่บดเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมพรีเมียร์ชิป 1-0 ในรีเพลย์แมตช์ของรอบที่สาม โดยเจ้าถิ่นได้ประตูชัยในนาทีที่ 73 จาก เอลาโน กองกลางตัวปั้นเกมดีกรีทีมชาติบราซิล ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” มีคิวไปเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในรอบต่อไป

ภายหลังการแข่งขัน สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ออกมาให้สัมภาษณ์ “หลังจากเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน เอลาโน กลับมาจากการเล่นทีมชาติด้วยอาการบาดเจ็บ บ้างก็ป่วย จึงไม่สามารถซ้อมได้เต็มที่ แต่ช่วงสัปดาห์มานี้เขาลงซ้อมได้ดี เราได้เห็น เอลาโน โชว์ฝีเท้าระดับโลกและเขาก็ทำเรื่องที่วิเศษได้”

ด้าน อลัน เคอร์บิชลีย์ กุนซือ “ขุนค้อน” เซ็งที่ทีมพลาดได้ลูกจุดโทษในครึ่งหลัง “ผมคิดว่าผู้ตัดสิน มาร์ค แค็ตเทนเบิร์ก เอาแต่มองบอล ถ้าผู้ตัดสินได้เห็นอีกครั้ง เขาต้องให้จุดโทษแก่เรา เพราะ โจ ฮาร์ท พุ่งเข้ามาชน ลี โบว์เยอร์ ซึ่งก็แน่นอนว่าเราผิดหวังที่ต้องตกรอบ”
กำลังโหลดความคิดเห็น