xs
xsm
sm
md
lg

“ซาฮา” เจ็บอีกแล้ว “ท่านเซอร์” อาจต้องเสริมหอกผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อาจต้องขยับเสริมแกร่งในแดนหน้าช่วงปีใหม่นี้ หลังจากที่ หลุยส์ ซาฮา กองหน้ากระดูกเปราะได้รับบาดเจ็บอีกแล้วช่วงฝึกซ้อมวันศุกร์ที่ผ่านมา
ซาฮา ขยันเจ็บจริงๆ
แมนฯ ยูไนเต็ด กระโดดขึ้นมานำจ่าฝูงพรีเมียร์ชิป อังกฤษ หลังเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไล่ถล่ม “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 6-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทว่าในนัดดังกล่าว หลุยส์ ซาฮา ไม่มีรายชื่อทั้งทีมชุดตัวจริงและสำรอง

ทำให้มีหลายฝ่ายสงสัยว่า ดาวเตะชาวฝรั่งเศสหายไปไหน ล่าสุด “บีบีซี” สำนักข่าวเชื่อถือได้เมืองผู้ดีมีรายงานเข้ามาว่าดาวยิงวัย 29 ปี ประสบปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าในช่วงฝึกซ้อม

สำหรับ ซาฮา ประสบปัญหาบาดเจ็บออดๆ แอดๆ มาโดยตลอด นับตั้งแต่ย้ายจาก “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม มาสวมยูนิฟอร์ม “ผีแดง” ด้วยค่าตัว 12.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 890 ล้านบาท) เมื่อปี 2004 โดยเมื่อฤดูกาลก่อนลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แค่ 18 นัดยิงได้ 8 ประตู ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ก็เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดที่เข่า ก่อนกลับมาลงสนามยิงให้ทีมไปแล้ว 4 ประตูด้วยกัน

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ เฟอร์กี้ อาจต้องของบบอร์ดเป็นการฉุกเฉินสำหรับเสริมคมในแดนหน้า เนื่องจากปัจจุบันมีเพียง เวย์น รูนีย์ และ คาร์ลอส เตเบซ เป็นตัวหลัก ส่วนเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีทั้ง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกทีมชาติบัลแกเรียของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รวมถึง คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม
กำลังโหลดความคิดเห็น