xs
xsm
sm
md
lg

"สเวน" สะกิดแฟนเรือใบเผื่อใจไว้เจ็บหากวืดที่ 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือเลือดสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สะกิดเตือนเหล่าสาวกล่วงหน้าว่าควรเผื่อใจไว้ก่อนในกรณีที่ทีมไม่สามารถจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 4 ได้สำเร็จตามที่คาดหวังไว้
เสือใต้เปิดไฟเขียวให้ยืม โพดอลสกี้ แล้ว
เรือใบสีฟ้าทำผลงานในครึ่งซีซันแรกของศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ได้อย่างยอดเยี่ยมจนขึ้นมาอยู่ในกลุ่มหัวแถวของตาราง อย่างไรก็ตาม เกมในบ้าน 3 นัดล่าสุดกลับลงเอยด้วยผลเสมอ หลังจากที่ทำสถิติสวยหรูชนะมาตลอด 9 นัดในฐานะทีมเหย้าก่อนหน้านี้ ซึ่งตอนนี้มี เอฟเวอร์ตัน, ลิเวอร์พูล, แอสตัน วิลล่า, ปอร์ทสมัธ และ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ลุ้นช่วงชิงตั๋วใบเดียวกันอยู่

ซึ่งภายหลังนัดล่าสุดที่เสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 อีริคส์สัน ก็ออกมากล่าวกับบรรดาแฟนบอลว่า “เราไม่อาจปฏิเสธได้ว่าเป้าหมายของเราคืออันดับ 4 และสิ่งที่เราทำมาตลอดก็ถือเป็นความยอดเยี่ยมของเรา ซึ่งเราคงจะมีความสุขมากหากได้ไปเล่นในถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้า แต่ถ้ามันไม่เป็นไปตามนั้น เราก็ไม่ควรเศร้าเสียใจมากจนเกินไปนัก”

ขณะเดียวกัน แมนฯ ซิตี้ เริ่มมีความหวังในการได้ตัว ลูคัส โพดอลสกี้ มาอวดฝีเท้าในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เมื่อล่าสุด อูลี่ เฮอเนส ผู้จัดการทั่วไปของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดช่องให้ว่าสามารถยืมตัวไปใช้งานจนจบฤดูกาลนี้ได้ เพื่อให้นักเตะได้ลงสนามมากขึ้นและเป็นการรับประกันตำแหน่งในทีมชาติเยอรมนี ชุดลุยศึกยูโร 2008

โดย เฮอเนส กล่าวกับทาง คิกเกอร์ นิตยสารลูกหนังของเมืองเบียร์ว่า “ผมอยากหาทางช่วย ลูคัส เพื่อตำแหน่งในทีมชาติในการไปเล่นฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ซึ่งถ้าเราปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวเขาไปแล้วทุกอย่างไปได้สวยคงจะเป็นเรื่องดีมาก เนื่องจากเขาต้องการลงเล่นมากกว่าตอนนี้และสามารถกลับสู่ทีมได้ในวันที่ 1 กรกฎาคม”
กำลังโหลดความคิดเห็น