xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้ออกโรงปัดไม่ขาย"โพลดี้"ให้เรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โพลดี้ ยังอยู่กับบาเยิร์น
คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิเก้ ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ออกมาเผยว่า สโมสรจะไม่ปล่อย ลูคัส โพดอลสกี้ ออกไปให้กับทีมเรือใบสีฟ้ายืมตัวในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน รวมถึงโพลดี้จะอยู่ในแผนทำทีมของ เจอร์เก้น คลินส์มันน์ ในฤดูกาลหน้า

หลังมีข่าวว่า ทอร์ด กริป มือขวาของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน แห่งทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เดินทางมายังแคว้นบาวาเรีย เพื่อเตรียมทาบทาม ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมันไปร่วมทีม เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่าล่าสุด รุมเมนิเก้ หัวเรือใหญ่แห่งทีมเสือใต้ยืนยันว่าโพลดี้จะอยู่กับทีมต่อไปจนจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

"มันเป็นธรรมดาที่จะมีสโมสรสนใจนักเตะของเรา เราได้พูดคุยกับลูคัสแล้ว ซึ่งเขายืนยันว่าจะยังคงอยู่กับทีมในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ว่าที่เทรนเนอร์คนใหม่ เผยกับเราถึงนักเตะในข่ายที่ต้องการจะใช้งานในฤดูกาลหน้า ซึ่งโพดอลสกี้เป็นหนึ่งในนั้น"เจ้าของฉายา"ไอ้หนุ่มแก้มแดง"เผย

นอกจากนี้ตำนานแข้งทีมชาติเยอรมันยังเตือนไปยังทีมที่คิดจะทาบทามดาวยิงรายนี้ไปร่วมทีมว่าอย่าประเมินราคาฝีเท้าของ“ปรินซ์ โพลดี้”ให้ต่ำเกินจริง "เขาถูกตีราคาให้ต่ำกว่าฝีเท้าเกินไป ทั้งที่เป็นนักเตะชั้นยอด แมนฯซิตี้เป็นหนึ่งในทีมที่ต้องการเขา แต่สำหรับเราบอกปัดข้อเสนอไปเรียบร้อยแล้ว"

เป็นที่คาดกันว่าทีม “เสือใต้” ตั้งค่าตัวของอดีตดาวเตะ โคโลญจน์ วัย 22 ปีไว้ที่ราว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) หลังจากเจ้าตัวเคยออกมาบอกว่าเริ่มไม่มีความสุขในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เนื่องจากตกเป็นสำรองบ่อยครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น