xs
xsm
sm
md
lg

ฮามันน์หนุนเรือใบรีบคว้าโพดอลสกี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โพดอลสกี้
ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมนี ออกโรงกระตุ้นให้ สเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ด้วยการบรรยายสรรพคุณสารพัด

คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิเก้ ประธานสโมสร บาเยิร์น เพิ่งออกมาบอกว่าจะไม่ปล่อย โพดอลสกี้ วัย 22 ปี ออกไปให้กับ แมนฯซิตี้ ในช่วงเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน เพราะว่าอยู่ในแผนทำทีมของ เจอร์เก้น คลินส์มันน์ ในฤดูกาลหน้า

เพราะมีข่าวว่า แมนฯซิตี้ พร้อมควักเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) ซื้อ โพดอลสกี้ มาร่วมทัพแบบถาวร หลังจาก อิริคส์สัน นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ปรึกษากับ ฮามันน์ และเห็นดีเห็นงามด้วย

ฮามันน์ วัย 34 ปี เผยว่า "สเวน ถามผมว่าคิดยังไงกับ โพดอลสกี้ ผมบอกว่านักเตะคนนี้มีความเร็ว, ความชำนาญในการจบสกอร์ และอันตรายยามอยู่หน้าประตู เขาคือกองหน้าในบัญชีของ สเวน ที่ต้องการได้ตัวไม่ว่าจะราคาเท่าไหร่ก็ตาม"

การมาของ คลิ้นส์มันน์ ในฤดูกาลหน้าน่าจะทำให้อนาคตของ โพดอลสกี้ ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า สดใสขึ้น เพราะเป็นกำลังหลักในการพา เยอรมนี คว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2006 แต่ในฤดูกาลนี้ต้องเป็นตัวสำรองของ ลูก้า โทนี่ และ มิโรสลาฟ โคลเซ่
กำลังโหลดความคิดเห็น