xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบหวังยืม "โพลดี้" จากเสือใต้เสริมคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เดินเครื่องเสริมความคมในแดนหน้าโดยหวังยืมตัว ลูคัส โพดอลสกี้ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค

เดลี่ เมล์ สื่อผู้ดีระบุตามแหล่งข่าวจากเมืองเบียร์ว่า ทอร์ด กริป มือขวาของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน แห่งทีมเรือใบสีฟ้าเดินทางมายังแคว้นบาวาเรีย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเช็กฟอร์มของ “ปรินซ์ โพลดี้”

ขณะเดียวกันอดีตดาวเตะเอฟเซ โคโลญจน์ วัย 22 ปี ก็ออกมาบอกว่าเริ่มไม่มีความสุขในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจากตกเป็นสำรองบ่อยครั้งในช่วงหลัง ซึ่งเจ้าตัวก็ถูก “เสือใต้” ตั้งค่าตัวไว้ที่ราว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท)

ด้าน โพดอลสกี้ กล่าวถึงสถานภาพของตัวเองในทีมบาเยิร์นว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมตอนนี้คือ แม้จะยิงประตูยอดเยี่ยมได้ 2 ประตู แต่เมื่อถึงเกมหน้าก็จะได้โอกาสเล่นเพียงแค่ 45 นาที จากนั้นก็ถูกดร็อปไปอีก 3 นัด ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องดีสำหรับผมเลย ผมต้องการพิสูจน์คุณค่าของตัวเองแล้วก็ไม่อยากนั่งสำรองบ่อยๆ ด้วย”

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ อาจไม่สู้ราคาที่เสือใต้ตั้งเอาไว้โดยคาดว่าต้องการเซ็นสัญญาแบบยืมตัวในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้มากกว่า นอกจากนั้น เจอร์เก้น คลินส์มันน์ ที่เตรียมเริ่มงานกับยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกาในฤดูกาลหน้าก็อาจเก็บ โพดอลสกี้ ที่เป็นแกนหลักในสมัยคุมทัพอินทรีเหล็กไว้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น