xs
xsm
sm
md
lg

"เสือใต้"เอาอีกแล้ว ซิว"โบรอฟสกี"ร่วมทัพซีซั่นหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทิม โบรอฟสกี
บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา จัดการคว้าตัว ทิม โบรอฟกี กองกลางทีมชาติอินทรีเหล็กมาร่วมทัพในฤดูกาลหน้าแบบไม่มีค่าตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวปัดต่อสัญญาใหม่กับเบรเมน ตามรายงานจากสกายสปอร์ต

กองกลางดาวเด่นวัย 27 ปี จากเวเดอร์ เบรเมน ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ตัดสินใจไม่ฝากอนาคตไว้ในถิ่นเวเซอร์สเเดียมต่อไป ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่ากองกลางรายนี้ตัดสินใจย้ายร่วมทีมบาเยิร์นในซีซั่นหน้าเรียบร้อยแล้ว

การปัดต่อสัญญาดังกล่าวสร้างความผิดหวังให้กับทีม"นกนางนวล"เป็นอย่างมาก เนื่องจากสโมสรต้องการที่จะเสนอสัญญาระยะยาวให้กับมิดฟิลด์จอมลุยรายนี้ โดยโทมัส ชาร์ฟ กุนซือของทีมเผยอย่างผิดหวังว่า "มันเรื่องเรื่องของการสูญเสียจริงๆ แต่เราก็มีความสุขตลอดระยะเวลาที่ได้ร่วมงานกับทิม"

การย้ายร่วมถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในครั้งนี้จะทำให้ดาวเตะจากเมืองนูเบรนเดนเบิร์ก ได้ร่วมงานกับ เจอร์เก้น คลินส์มันน์ ว่าที่เทรนเนอร์ทีม"เสือใต้"อีกครั้ง หลังจากเคยร่วมงานกันในสมัยฟุตบอลโลก 2006 ที่เยอรมันเป็นเจ้าภาพเมื่อ 2 ปีก่อน

สำหรับโบรอฟกี เป็นนักเตะฝึกหัดของเบรเมรมาตั้งแต่เริ่มค้าแข้ง รับใช้ต้นสังกัดมาแล้ว 157 นัด ยิงไป 21 ประตู และก้าวขึ้นมาติดทีมชาติเยอรมันครั้งแรกในปี 2002 ก่อนที่จะร่วมทีมอินทรีเหล็กคว้าอันดับสามจากศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น