xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้เปิดศึกม้าขาวกรณีจ้องฉก"โพดอลสกี้"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โพดอลสกี้
อูลี่ เฮอเนส ผู้จัดการทั่วไปของบาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ในศึกบุนเดสลีกา ออกโรงจวกยับ ฮอร์สท์ เฮลด์ ผู้จัดการทั่วไปสตุ๊ตการ์ท ที่พยายามจะทาบทามลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงทีม"เสือใต้" ไปร่วมทีมทั้งที่กองหน้าทีมชาติเยอรมันยังมีสัญญาเหลืออีกถึง 2 ปี

อูลี่ เฮอเนส ไม่พอใจ ผู้จัดการทั่วไปทีมม้าขาวเป็นอย่างมาก หลังจากที่ เฮลด์ มีความพยายามจะดึงตัวโพดอลสกี้ ไปร่วมทีม ด้วยการเข้าเจรจากับนักเตะโดยตรง ทั้งที่"โพลดี้"ยังมีสัญญากับบาเยิร์นไปจนถึงปี 2010 "เป็นเรื่องไม่ถูกต้องจริงๆกับการกระทำแบบนี้ มันจะเป็นอย่างไรหากเราคิดจะทาบทามดาวยิงตัวเก่งอย่างมาริโอ โกเมซ จากสตุ๊ตการ์ทในกรณีเช่นนี้บ้าง"

โพดอลสกี้ย้ายจากโคโลญน์ ร่วมทีมเสือใต้เมื่อปี 2006 ที่ผ่านมา ทว่าในฤดูกาลนี้ถูกจับนั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวเคยเอ่ยปากว่าพร้อมจะย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า แน่นอน หากยังไม่มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง

ด้านฮอร์สท์ เฮลด์ คู่กรณีก็ออกมาตอบโต้ทันทีในเรื่องนี้ โดยอ้างการที่ ฟรานซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ ประธานสโมสรเสือใต้ เปิดเผยผ่านสื่อถึงการคิดจะดึงตัว อาร์มีน เวห์ กุนซือสตุ๊ตการ์ท ไปคุมทีมในฤดูกาลหน้า

"เราก็ไม่สบอารมณ์เช่นกันที่พวกเขาให้ข่าวทางโทรทัศน์เรื่องการดึงโค้ชของเราไปคุมทีมฤดูกาลหน้า เพราะในปี 2004 เราเคยเสียโค้ชที่มีฝีมืออย่าง เฟลิกซ์ มากัธ ไปให้พวกเขามาแล้ว"เฮลด์จวกกลับ
กำลังโหลดความคิดเห็น