xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้”จวกพรีเมียร์ลีกไม่ปรึกษาเพิ่มเตะ 39 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกยับพรีเมียร์ลีกทำอะไรไม่ปรึกษา หลังจากที่เตรียมเพิ่มเกมเตะในต่างแดนอีก 1 นัด

หลังจากที่พรีเมียร์ ลีก ได้ทำประชุมกันและได้คิดแผนเพิ่มเกมลีก อีก 1 นัดให้เป็น 39 นัด ซึ่งอีกหนึ่งนัดเหล่าทีมในพรีเมียร์ลีกจะต้องไปแข่งต่างประเทศ โดยอาจจะเป็นที่ตะวันออกกลาง, ออสเตรเลีย หรือ สหรัฐฯ ซึ่งโครงการนี้มีกำหนดการจะเริ่มจริงในฤดูกาล 2010-2011

โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีม"ปิศาจแดง"ได้ออกมากล่าวถึงกรณีนี้ผ่าน"สกายสปอร์ต"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"อะไรคือสิ่งที่ทำให้ผมไม่พอใจนะหรือ เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้โทรมาหาผม และบอกกับผมว่าให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ เรากำลังจะปรึกษากัน และจากนั้นเรื่องทั้งหมดก็มาอยู่บนหน้าหนังสือพิมพ์ในวันรุ่งขึ้น พวกเขาไม่สามารถหยุดพูดกับเรื่องนั้นได้"

ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกล่าวต่ออีกว่า"ผมคิดว่าถ้าพรีเมียร์ลีกจะทำสิ่งเหล่านั้นจริง พวกเขาควรจะทำการสอบถามและปรึกษากับผู้จัดการทีมและนักเตะ ก่อนที่พวกเขาจะกระทำการใดๆลงไป จากนี้ไปผมคงจะคุยกับเดวิด กิลล์ อีกครั้ง และในตอนนี้ผมคงจะไม่มีอะไรจะพูดอีก"

ส่วนกรณีที่พรีเมียร์ลีกได้เปลี่ยนกฎให้สามารถใส่ชื่อผู้เล่นสำรองที่ม้านั่งข้างสนามได้ 7 คนนั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวว่า"ผมได้พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปแล้วหลายปี มันควรจะมีถึง 11 คนด้วยซ้ำในม้านั่งสำรอง ด้วยเพราะส่วนใหญ่สโมสรมีนักเตะในทีมประมาณ 22-23 คน"
กำลังโหลดความคิดเห็น