xs
xsm
sm
md
lg

"คีโน่" จวก "เซอร์" มือถือสากปากถือศีลจวกเชิ้ตดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอย คีน นายใหญ่ ซันเดอร์แลนด์ ออกมาจวก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นพวกมือถือสากปากถือศีลบอกคนอื่นไม่ให้ทำแต่ว่าตัวเองกลับออกมาต่อว่ากรรมการเสียเอง

ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ มีปัญหาเกี่ยวกับการตัดสินของกรรมการค่อนข้างบ่อย ล่าสุดคือในเกมวันแดงเดือดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่มยับ 3-0 จังหวะที่ ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลาง ลิเวอร์พูล โดนกรรมการ สตีฟ เบนเน็ตต์ ไล่ออกเพราะว่าปากมากพูดไม่ยอมหยุด

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการออกมาเรียกร้องให้ทุกฝ่ายเคารพการตัดสินของเชิ้ตดำในสนามมากกว่านี้ อย่างไรก็ตาม รอย คีน กุนซือพันธุ์ใหม่ของ ซันเดอร์แลนด์ ออกมาจวกยับพวกที่ว่าแต่คนอื่นแต่ตัวเองกลับทำเอง โดยมีการพาดพึงถึงเจ้านายเก่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยู ด้วย

"มีคนจำพวกมือถือสากปากถือศีลมากมายในโลกฟุตบอล ผู้จัดการทีมพูดๆ ให้เคารพกรรมการ แต่พวกเขายังทำตัวเองไม่ได้ น่าแปลกใจสำหรับผมที่เห็น แมนฯยู พูดถึงกรรมการ ไม่ใช่แค่ เฟอร์กี้ คนเดียว เพราะพวกเขาสอนผมเสมอให้เป็นผู้แพ้ที่ดี แต่กลับไม่ได้เป็นเช่นนั้น" คีโน่ อัดแหลก

เหตุที่ คีน ออกมาอัด เซอร์ อเล็กซ์ คงเป็นเพราะเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ แมนฯยู แพ้คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อ ปอร์ทสมัธ 0-1 มีการออกมาต่อว่ากรรมการ มาร์ติน แอตกินสัน ที่ไม่ให้จุดโทษจังหวะที่ คริสเตียโน โรนัลโด โดนชนล้มลงในเขตโทษ
กำลังโหลดความคิดเห็น