xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ลั่นหงส์มั่นใจกว่าเดิม เชื่อโค่นผีในรอบ 4 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหนวดงามของ ลิเวอร์พูล กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร โดยแสดงความเชื่อว่าทีมชุดนี้จะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างแน่นอนในเกมวันแดงเดือดวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมนี้ เพราะพกความมั่นใจมามากกว่าเดิม

ก่อนเกมวันแดงเดือดในวันอาทิตย์นี้ จะเปิดฉากทางฝั่งเจ้าบ้านจ่าฝูง แมนฯยูไนเต็ด ค่อนข้างจะเงียบเหงา โดยเป็น ลิเวอร์พูล ที่ออกมาให้ข่าวตามสื่อมากกว่า ล่าสุด เบนิเตซ นายใหญ่ “หงส์แดง” ออกมาแสดงความมั่นใจว่าจะสามารถบุกไปเอาชนะ “ผีแดง” ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปีแน่

เบนิเตซ กล่าวว่า “ผมมีความมั่นใจมากกับทีมชุดนี้ เราเต็มไปด้วยนักเตะดาวรุ่งและผู้เล่นฝีเท้าดีหลายคน ในอนาคตทีมนี้จะยกระดับขึ้นกว่าเดิมอีกจนสามารถเทียบได้กับทุกทีม ปีนี้เรายิงไปแล้ว 99 ลูก เรายังได้ดูวิดีโอผลงานในปีนี้และจะไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยความมั่นใจที่เต็มเปี่ยม”

"หากดูเกมของเรากับ แมนฯยู นั้นไม่ได้แตกต่างกันมากเลย มีแค่ 2-3 อย่างเท่านั้น เช่น เตะมุม หรือฟรีคิก เราเชื่อและคิดว่าน่าจะชนะได้ ตอนนี้เรามั่นใจมากและมีนักเตะที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ หากเทียบกับ 2 ปีหลังสุด ตอนนี้เรามั่นใจว่าจะล้ม แมนฯยู ได้มากกว่าปีที่แล้วเสียอีก” กุนซือชาวสเปน เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น