xs
xsm
sm
md
lg

“ชาบี” ขู่ฟอดผีระวังให้ดีหงส์กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงขู่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับที่มีคิวดวลกันสุดสัปดาห์นี้ทำนองให้ระวังทีมของเขาให้ดี เพราะกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจจากฟอร์มอันยอดเยี่ยม

ลิเวอร์พูล กำลังแรงชนะมา 7 นัดติดต่อกัน (คว้าชัยในลีก 5 นัดติด) พร้อมยึดอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ไว้แน่น และในคืนวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมนี้ “หงส์แดง” มีคิวทำศึกแดงเดือดเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับตลอดกาล

ซึ่ง ชาบี อลอนโซ ออกมาเผยเชิงขู่คู่แข่ง “ลิเวอร์พูล มีช่วงเวลาอันยอดเยี่ยม ทีมกำลังเล่นกันได้ดีและก็ทำสกอร์ได้เป็นกอบเป็นกำ ตอนนี้ทุกคนมุ่งมั่นไปถึงเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรากำลังจะไปเล่นเกมใหญ่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทุกคนทราบดีถึงศักยภาพของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ ลิเวอร์พูล ก็พร้อมรบเช่นกัน”

นอกจากนี้ อลอนโซ ยังออกมาให้เครดิต เฟอร์นานโด ตอร์เรส เพื่อนร่วมทีมชาติสเปนที่กระทุ้งไปแล้ว 27 ประตูในทุกรายการ (ยิงในพรีเมียร์ชิปไป 20 ประตู) “เฟอร์นานโด สามารถปรับตัวได้แล้วหลังสลัดความกดดันทิ้งไป ตอนนี้เขาดีขึ้นเป็นลำดับซึ่งนี่ถือเป็นข่าวดีสำหรับ ลิเวอร์พูล”

“เฟอร์นานโด (ตอร์เรส) ถือว่าปรับตัวเข้ากับศึกพรีเมียร์ชิปได้ค่อนข้างไว มันไม่ง่ายเลยสำหรับการปรับเข้ากับลีกที่แตกต่างออกไป แต่ เฟอร์นานโด ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาไม่กลัวการเข้าปะทะหนัก แม้บรรดากองหลังคู่แข่งพยายามล้มเขาให้ได้ก็ตาม” คุณพ่อคนใหม่กล่าวปิดท้ายผ่าน “ลิเวอร์พูล เอคโค” สื่อท้องถิ่นในเมืองเมอร์ซีย์ไซด์
กำลังโหลดความคิดเห็น