xs
xsm
sm
md
lg

"เคาท์" บอกท็อฟฟีควรอยู่ในที่ของตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เดิร์ก เคาท์ หอกเลือดดัตช์ของ ลิเวอร์พูล กล่าวผ่านเว็บไซด์ของสโมสร ก่อนเกม เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี แมตช์ ในวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคมนี้ ว่าจะเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ให้ได้ เพื่อดับความหวัง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ของทีมเยือน เพื่อให้กลับไปอยู่ในอันดับที่ควรจะเป็น

หลังจากแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย่อยยับในศึกวันแดงเดือด ลิเวอร์พูล มีเกมหนักต้องเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์นี้ โดยมีอันดับ 4 เพื่อตั๋วลุยฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่สุดในปีหน้า โดยเวลานี้ "หงส์แดง" นำอยู่ 2 คะแนน เหลืออีก 7 นัดเท่ากัน

ก่อนเกม เคาท์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า "เป็นเกมที่สำคัญอย่างไม่ต้องสงสัย ดาร์บีแมตช์จะต้องยิ่งใหญ่เสมอ แต่ครั้งนี้จะมากขึ้นไปอีก เอฟเวอร์ตัน ต้องการอันดับ 4 แต่เราอยู่ในอันดับที่ดีกว่าแถมนำอยู่ 2 แต้ม พวกเขาสมควรอยู่ในที่ๆ ควรอยู่ ซึ่งตอนนี้ที่ 5 ก็ถือเป็นอันดับที่โอเคแล้วในฤดูกาลนี้"

"เรารู้ว่าไม่ง่าย แต่หากชนะสถานการณ์จะดีขึ้นกว่าเดิม เอฟเวอร์ตัน มีฤดูกาลที่ดี ทีมก็แข็งแกร่ง แต่โชคร้ายตกรอบ ยูฟา คัพ เพราะจุดโทษ แต่เราก็มีศักยภาพที่จะล้มพวกเขาได้" อดีตดาวยิง เฟเยนูร์ด ที่เหมาสองจุดโทษพา ลิเวอร์พูล บุกชนะถึง กูดิสัน ปาร์ค 2-1 ในเกมแรกของฤดูกาลนี้ กล่าว

ศูนย์หน้าวัย 27 ปี ทิ้งท้ายอีกว่า "เราทำได้ดีที่ กูดิสัน ปาร์ค ผมไม่เคยยิงสองจุดโทษในเกมเดียว แต่นั่นก็เป็นวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม เกมนี้มีความหมายมากสำหรับทุกคน, แฟนบอลและผู้เล่น แฟนๆ บอกเราในช่วงกลางสัปดาห์ว่าจะต้องชนะให้ได้ ซึ่งเราก็ตั้งใจจะทำเช่นนั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น