xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวส่งดาวรุ่งบวกเงินหวังแลก “ชาบี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รีล มาดริด เตรียมวางแผนตะครุบตัว ชาบี อลอนโซ กองกลางห้องเครื่องของ ลิเวอร์พูล โดยเตรียมควักเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท) บวกกับ รูเบน เดอ ลา เรด มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ให้พิจารณา

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เคยอยากได้ เดอ ลา เรด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ว่า รีล มาดริด กลับขายให้ เคตาเฟ ด้วยค่าตัวแค่ 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 140 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม มีออปชันซื้อกลับมาด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท)

รีล มาดริด ก็พร้อมใช้ เดอ ลา เรด วัย 22 ปี บวกกับเงินเพื่อแลก ชาบี กลับมาค้าแข้งใน ลา ลีกา สเปน บ้านเกิดอีกครั้ง หลังแข้งวัย 26 ปี ไม่ค่อยจะเป็นที่ปลาบปลื้มของ เบนิเตซ ตกเป็นตัวสำรอง รวมถึงการที่ไม่ยอมเหินฟ้าไปทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ อินเตอร์ มิลาน ที่อิตาลี เพื่อรอเฝ้าภรรยาที่จะคลอดลูก

แหล่งข่าวของ “ราชันชุดขาว” บอกกับสื่ออย่าง “เดอะ ซัน” ว่า “สโมสรต้องตัดสินใจว่าจะรั้งตัว เดอ ลา เรด หรือว่าจะคว้า ชาบี เพราะว่านักเตะของ ลิเวอร์พูล คือ ผู้เล่นที่ รีล มาดริด อยากจะได้ตัวมานานแล้ว”

นอกจาก ชาบี ที่มีโอกาสตบเท้าออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ อีกคนก็คือ ยอห์น อาร์เน รีเซ แบ็กซ้ายเท้าหนักวัย 27 ปี ที่ตกเป็นตัวสำรองทันทีที่ ฟาบิโอ ออเรลิโอ หายจากอาการบาดเจ็บ

“ผมไม่มีความสุข ผมอยากจะเล่นสัก 80 เปอร์เซ็นต์ของเกม หากไม่ได้เล่นมากเท่าที่ตัวเองต้องการ ผมก็ต้องทำการตัดสินใจว่าควรจะอยู่ต่อไปหรือไม่” แข้งชาวนอร์วีเจียน ที่ล่าสุดได้เล่นแค่ 8 นาที ในเกมวันแดงเดือด เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น