xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาหยิกเฟอร์กี้เก่งเรื่องกดดันเชิ้ตดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาหยิก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกมวันแดงเดือดที่ทั้งคู่จะพบกันในวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมนี้ โดยบอกชอบกดดันกรรมการตลอด พร้อมชี้การตัดสินควรมีมาตรฐานเท่ากันทุกทีม

ฤดูกาลนี้ เฟอร์กี้ มีปัญหากับการตัดสินของกรรมการค่อนข้างบ่อย ล่าสุดคือ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ แมนฯยู แพ้ ปอร์ทสมัธ 0-1 ตกรอบคาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยออกมาจวกกรรมการที่ไม่ยอมให้จุดโทษจังหวะที่ คริสเตียโน โรนัลโด ถูกชนล้มลงในเขตโทษ

ทำให้ เบนิเตซ เจ้านายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ออกมาแซว เฟอร์กี้ ก่อนเกมที่จะต้องบุกรัง “ผีแดง” ในวันอาทิตย์นี้ ว่า “เฟอร์กูสัน เป็นคนที่ฉลาด หลังเกมที่ยากลำบากเขาจะพูดถึงกรรมการ รวมถึงก่อนเกมสำคัญด้วย เขากระตุ้นให้กรรมการปกป้อง โรนัลโด้ กรรมการที่มีประสบการณ์จะรู้จักเขาเป็นอย่างดี”

“แต่การทำแบบนี้ต้องปฏิบัติเหมือนกันทุกทีมและกับนักเตะทุกคน ผมไม่แปลกใจเลยที่เมื่อสัปดาห์ก่อนได้ยินเขาพูดอะไรออกมาบ้าง แต่ผมก็ต้องการให้ทุกทีมอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน” นายใหญ่ชาวสเปน เปิดเผย

เบนิเตซ ยังกดดัน สตีฟ เบนเน็ตต์ เชิ้ตดำในวันอาทิตย์นี้ด้วย โดยเชื่อว่าจะตัดสินได้อย่างไม่มีปัญหา “ผมเชื่อว่า เบนเน็ตต์ มีประสบการณ์มากพอ ดังนั้น คงจะไม่มีปัญหาอะไร เฟอร์กูสัน ฉลาดและเก๋ามาก แต่หากจะปกป้อง โรนัลโด้ ก็ควรจะปกป้อง เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ด้วย เพราะทั้งหมดเป็นนักเตะที่มีความสามารถสูงในลีกนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น