xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ขอเคลียร์หัวหน้าเชิ้ตดำกรณี “มาสเช” ป่วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หวังเข้าเคลียร์กับ คีธ แฮกเกตต์ หัวหน้าผู้ตัดสินในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ หลังจากที่ ฮาเวียร์ มาสเชราโน กระทำตัวไม่เหมาะสมในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล บุกไปโดน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่ม 3-0 ในเกมแดงเดือดของศึกพรีเมียร์ชิป เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยแมตช์ดังกล่าว “หงส์แดง” เหลือผู้เล่นแค่สิบคน เมื่อ ฮาเวียร์ มาสเชราโน โดนใบเหลือง-แดง หลังเข้าไปต่อว่าต่อขาน สตีฟ เบนเนตต์ ที่ชักใบเหลืองให้ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ช่วงปลายครึ่งแรก

จากการกระทำเชิงคุกคาม และไม่ยอมรับคำตัดสินอาจ ทำให้ มาสเชราโน โดนลงโทษแบนเพิ่มจาก 1 นัด เป็น 3 นัด พร้อมกันนี้ เอฟเอยังเตรียมปรับกองกลางตัวตัดเกมดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นเงินอีก 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 6.5 ล้านบาท)

ซึ่งร้อนถึง ราฟาเอล เบนิเตซ ที่อยากเข้าเคลียร์กับ คีธ แฮกเกตต์ หัวหน้าเชิ้ตดำ “ผมอยากเข้าไปพูดคุยกับ คีธ แฮกเกตต์ เพราะเรามีสิ่งสำคัญต้องแก้ปัญหากัน สำหรับลิเวอร์พูล ขอยืนยันว่า เราเคารพในเกมการแข่งขัน เคารพกฎกติกา และก็เคารพผู้ตัดสิน ที่สำคัญ มาสเชราโน เพิ่งเป็นนักเตะลิเวอร์พูลคนแรกที่โดนไล่ออกในฤดูกาลนี้”

อย่างไรก็ตาม ถ้าเอฟเอตัดสินว่า มาสเชราโน สมควรโดนแบนเพิ่มเป็น 3 นัด นั่นก็หมายความว่า นอกเหนือจากดาวเตะวัย 23 ปี จะหมดสิทธิทำศึกเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีแมตช์ กับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์นี้ เขาจะพลาดช่วย “หงส์แดง” ในเกมกับ อาร์เซนอล และ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ในสัปดาห์ต่อๆ ไปด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น