xs
xsm
sm
md
lg

“มาสเช” ยังมึนที่โดนไล่พร้อมขอโทษทำหงส์ลำบาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางตัวรับของ ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า ยังรู้สึกงงไม่หายที่ถูกตะเพิดออกจากสนามในเกมแดงเดือดที่บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหมดรูป 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งเอ่ยปากขอโทษเพื่อนร่วมทีม

มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์โดนไล่ออกจากสนามในเกมพรีเมียร์ชิป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังจากรับใบเหลืองที่ 2 ในช่วงท้ายครึ่งแรกจากการปรี่เข้าไปต่อว่าผู้ตัดสิน สตีฟ เบนเน็ตต์ ที่จดชื่อ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงสแปนิชเพื่อนร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ดาวเตะฟ้า-ขาว ยืนยันว่า ไม่ได้พูดจารุนแรงแต่อย่างใด

โดย มาสเชราโน อธิบายว่า “ผมไม่เข้าใจว่าทำไมถึงโดนไล่ออก ผมแค่จะเข้าไปถามผู้ตัดสินว่าเกิดอะไรขึ้นเท่านั้น ไม่ได้กล่าวคำสบถ แสดงอาการก้าวร้าวหรือพยายามโต้เถียงเขาเลย สิ่งที่ผมทำ ก็คือ จะเข้าไปถาม สตีฟ เบนเน็ตต์ ว่าให้ใบเหลือง เฟอร์นานโด ตอร์เรส ทำไม ไม่มีอะไรนอกจากนี้เลย”

ขณะเดียวกัน มาสเชราโน ยังได้กล่าวขอโทษเพื่อนร่วมทีมหงส์แดงที่ต้องพบกับความลำบากในการเล่นกับปิศาจแดงช่วงที่เหลือของเกม หลังจากตนถูกอัปเปหิผ่านทาง ลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่อท้องถิ่นว่า “ใบเหลืองที่ 2 ของผมทำให้ทีมต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ซึ่งผมต้องขอโทษด้วยที่ทำให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนต้องลำบาก”

แม้การถูกไล่ออกจาก 2 ใบเหลือง จะทำให้ “มาสเช” ติดโทษแบน 1 นัด ทว่าอาจมีสิทธิ์โดนลงโทษจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เพิ่ม เนื่องจากแสดงท่าทีไม่ยอมรับคำตัดสินของกรรมการและปฏิเสธที่จะออกจากสนามแต่โดยดี
กำลังโหลดความคิดเห็น