xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ลั่นปืนไม่แพ้อีกก่อนเข้าป้ายพรีเมียร์ลีกปีนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดละเมียดเชื่อมั่นว่า อาร์เซนอล จะไม่แพ้ใครอีกในโปรแกรมที่เหลืออยู่ และจะสามารถหยิบถ้วยแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2007/2008 มาครองได้อย่างแน่นอน

เดอะ กันเนอร์ส กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มฝืด หลังจากเสมอในลีกติดต่อกันมา 4 นัด จนเสียบัลลังก์จ่าฝูงให้กับคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งปราบ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ “ปิศาจแดง” นำหน้า “ปืนใหญ่” อยู่ 3 แต้มจากการลงเตะ 30 นัดเท่ากัน

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวฝรั่งเศสยังคงมั่นใจว่า “ผมเชื่อมาตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลว่าเราจะเป็นทีมที่มีความคงเส้นคงวามากที่สุดจากการแพ้ไปเพียงนัดเดียวเท่านั้นซึ่งถือเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมาก และเราจะรักษาสถิตินั้นจนกระทั่งจบฤดูกาลให้ได้”

“หากเราเอาชนะเกมใหญ่ได้และรักษาความต่อเนื่องเอาไว้ ผมมั่นใจว่าเราจะอยู่เหนือทีมอื่นๆ อย่างแน่นอน ผมนึกภาพไม่ออกเลยว่าเราจะเสียแชมป์ลีกไปโดยที่เราแพ้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นตลอดฤดูกาล นี่เป็นความเชื่อมั่นของผม และคุณจะได้เห็นในเกมวันอาทิตย์นี้”

ทั้งนี้ อาร์เซนอล มีโปรแกรมทำศึกบิ๊กแมตช์ด้วยการบุกไปเยือน เชลซี ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เฝ้าบ้านทำศึก “แดงเดือด” กับ ลิเวอร์พูล ในวันเดียวกัน ซึ่ง เวนเกอร์ ได้กล่าวถึงสถานการณ์ในวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมนี้ว่า “ทั้ง 4 ทีมต่างก็มีแรงจูงใจที่จะเอาชนะใน ‘แกรนด์สแลม ซันเดย์’ ซึ่งเราหวังที่จะทำได้เช่นนั้น”

“แต่เราอาจลงสนามด้วยความรู้สึกกดดัน เนื่องจากเราจะรู้ผลของคู่ระหว่าง ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ก่อน อย่างไรก็ตาม ผมยังคงเชื่อมั่นในสภาพจิตใจของผู้เล่นชุดนี้ว่าจะแข็งแกร่งพอ และมีความกระหายในการคว้าชัยชนะ เพื่อก้าวไปสู่ตำแหน่งแชมป์ในบั้นปลาย” ผู้จัดการทีมเลือดน้ำหอม ย้ำ
กำลังโหลดความคิดเห็น